Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

giá nạo hút thai an toàn chẳng đâu vào đâu bao lăm tiền

Chào bác sỹ ! Tôi tên Hoa, năm nay 29 tuổi. Tôi vừa sinh cháu đầu được 1 năm, hiện giờ đã Nhìn thấy thai lại được 1 tháng. Nhưng do hoàn cảnh kinh tế chưa cho phép và cháu đầu vẫn còn nhỏ nên hai vợ chồng quyết định phẫu thuật phá thai . Qua bạn bè giới thiệu, tôi được biết chấm dứt thai kỳ không đau đang là phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay , không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này. Vậy, bác sĩ cho tôi hỏi giá phẫu thuật phá thai an toàn không đau bao nhiêu tiền ? Do điều kiện kinh tế gia đình không mấy dư dả nên tôi rất quan tâm về hiện tượng này, mong được bác sĩ trả lời . Tôi xin tình thật cảm ơn !
chuyên gia giải đáp : Chào bạn Hoa ! Trước tiên chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi mail đến phòng tìm ra đa khoa đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin được đáp như sau:
Thế nào là phá thai không đau?
Trước khi quyết định Xuất hiện chọn lựa phương  pháp đình chỉ thai nghén an toàn không đau  hay không, bạn cần hiểu rõ thực hiện chấm dứt thai nghén an toàn không đau là gì? Được chọn lựa như thế nào?
nạo hút thai không đau là phương pháp  phá thai an toàn  được áp dụng cho cái thai dưới 8 tuần tuổi và do chuyên gia chuyên khoa đích thân cân nhắc . Với phương pháp này, bác sỹ sẽ sử dụng ống mềm siêu dẫn kết hợp với thiết nhiễm nội soi, quan sát trực quan. Giúp bác sĩ dễ dàng xác định chuẩn xác vị trí thai nhi, đưa ống hút siêu dẫn qua tử cung nhẹ nhàng không gây bất kỳ tổn thương nào cho tử cung. Thao tác đưa thai ra ngoài cực kì nhanh chóng , chuẩn xác hơn, giảm tối đa những nguy hại do nạo phẫu thuật phá thai gây ra.
đình chỉ thai nghén không đau Nhìn thấy những ưu điểm vượt trội như: không gây đớn đau , chảy máu ít, không viêm nhiễm , ít tổn thương, thời gian lựa chọn thủ thuật cực kì nhanh chóng ( 15 – 20 phút), không cần lưu viện, chỉ cần nghỉ ngơi vài tiếng sau đó Nhìn thấy thể về nhà, thời gian phục hồi cực kì nhanh và đặc biệt là không tác hại lên xu hướng sinh sản sau này.
giá thành phá thai không đau không chỉ quan tâm của bạn Hoa mà còn là mối quan tâm của một số thai sản khác. Vậy chi phí nạo hút thai không đau bao lăm tiền ?
Theo một số bác sỹ phòng tìm ra đa khoa quốc tế HCM cho hay : giá đình chỉ thai nghén an toàn không đau bao gồm: chi phí thăm khám lâm sàng , giá đình chỉ thai nghén an toàn không đau và giá chăm sóc sau phá thai . Tuy nhiên, giá thành này không cố định cho tất cả các trường hợp phẫu thuật phá thai không đau. giá thành nạo hút thai còn phụ thuộc đến từng sức khỏe thai phụ , độ tuổi thai nhi và phòng khám nào chọn lựa .
chi phí kiểm tra sức khỏe : Dù cân nhắc phương pháp phá thai nào, bạn cũng cần phải thực hiện một vài hạng mục thăm khám lâm sàng : siêu âm xác định tuổi, kích thước và vị trí phôi thai nhi, điện tim, xét nghiệm nước tiểu, nhiều bệnh phụ khoa , xét nghiệm máu, …
Trong trường hợp, phụ nữ mang thai mắc một số bệnh về tim, máu khó đông, máu không đông, … không thể áp đặt phương pháp này. Nếu thai phụ bị các viêm nhiễm phụ khoa , cần thực hiện chữa trước khi cân nhắc đình chỉ thai nghén không đau.
giá thành phá thai không đau: Đây là chi phí quyết định cho toàn bộ giá chấm dứt thai kỳ . tùy vào vào từng hiện tượng bà bầu và địa chỉ sẽ Xuất hiện mức chi phí khác nhau. Ngoài ra, nếu yêu cầu chuyên gia Có tay nghề lựa chọn , chi phí sẽ cao hơn so với bình thường .
giá thành sau phá thai : Sau khi phá thai không đau, thai phụ cần sử dụng nhiều loại thuốc hoặc được tiêm thuốc tiêu viêm. giá thành này cũng được tính vào giá phẫu thuật phá thai không đau.
Ngoài ra, những giá thành như: chữa trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa trước chấm dứt thai kỳ và sau chấm dứt thai kỳ là giá thành phát sinh. Không được tính đến giá thành chấm dứt thai kỳ thường nhật .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét