Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

trả lời thời gian thực hiện chấm dứt thai nghén an toàn


Mình là Hà Lê (Quận 10). Năm nay mình 28 tuổi và vừa Xuất hiện một bé trai 1,5 tuổi. Song mấy bữa nay mình thấy chu kỳ đèn đỏ của mình nhiễm chậm. Nghi ngờ mình Có nguy cơ dính bầu nên mình đã dùng que thử phôi thai . Đúng như mình dự đoán, vốn sức khỏe sinh sản que thử cho biết mình đang Có bầu lần thứ 2. Mình do dự quá!
Giữ lại em bé thì vợ chồng mình không đủ kinh tế nuôi. Mà phá thai thì mình sợ những rủi ro về sau này. Mình cũng rất quan tâm, nếu muốn nạo nạo hút thai thì thời điểm nào là an toàn nhất cho sức khỏe một vài chị em ? Và nếu chọn lựa chấm dứt thai kỳ , Có cần thiết phải quay trở lại phát hiện tái không? (Hà Lê, 28 tuổi)
tu van thoi gian pha cái thai an toan
trả lời :
Chào bạn!
Việc hút điều hòa kinh nguyệt hoặc uống thuốc đình chỉ thai nghén chỉ nên được cân nhắc tối đa khi bạn đang có bầu ở tuần thứ 9 của bào thai kỳ thôi bạn ạ. Bởi vì đây là thời điểm an toàn hơn nhằm chọn lựa nạo hút thai vì khi ấy các quá trình cân nhắc không cần phải sử dụng đế thuốc gây mê.
một số phương pháp hút chân không cũng được sử dụng khi bạn đang mang thai ở tuần thứ 7-15 của thai kỳ. Tuy nhiên lúc này bạn Xuất hiện thể phải sử dụng vào biện pháp gây tê cục bộ và điều ấy Có thể mang tới ít một vài những rủi ro cho bạn.
Tuy thế, nhiều phương pháp phẫu thuật phá thai cho những thai kỳ ở tuần thứ 7-15 này thường cho phép bạn về nhà trong ngày và cơ thể thường trở lại thường ngày gần như ngay lập tức . Do đó , bạn nếu quyết định đình chỉ thai nghén , vợ chồng bạn không nên trù trừ mà chóng mặt quyết định cân nhắc thật sớm sẽ ít gây tổn hại về sức khỏe cho bạn.
Ngược lại, nếu như bạn quyết định muộn, một vài phương pháp được sử dụng đình chỉ thai nghén cho những cái thai kỳ từ 15 tuần trở đi chứa một số rủi ro cao hơn. Những phương pháp được sử dụng trong giai đoạn này thường liên quan lên một chất gây mê tổng quan .
Điều này đòi hỏi cổ tử cung của bạn mở và cái thai nhi sẽ được gỡ bỏ bằng cách sử dụng một ống hút. Như với bất kỳ giải phẫu nào, Nhìn thấy thể bạn sẽ được an toàn nhưng vẫn chứa khá các rủi ro tối thiểu.

lựa chọn địa chỉ thực hiện chấm dứt thai nghén an toàn nhất
Thậm chí, nếu bạn chọn lựa nạo thực hiện chấm dứt thai nghén muộn hơn như quyết định thực hiện chấm dứt thai nghén ở giữa tuần thứ 20-24 của phôi thai kỳ thì càng cần phải gây mê tổng quan . Và điều này cũng gây các rủi ro cho sức khỏe sinh sản của bạn.
lý do là, các kỹ thuật phẫu thuật phá thai sau thời điểm từ 7-15 tuần trở đi đều liên quan vào một chất gây mê tư liệu . Theo đó bạn sẽ Xuất hiện nhiều khả năng Xuất hiện những cục máu đông hoặc huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT). Ngoài ra, mức hormone tăng đến trong bào thai kỳ cũng thực hiện tăng thời cơ thân thể bạn nhận được cục máu đông.
Bên cạnh đó, những rủi ro sau khi nạo phá thai trên sẽ càng tăng cao nếu bạn đang ở vấn đề thừa cân, hen suyễn hay Xuất hiện bệnh tim. Do đó , khi cân nhắc một vài biện pháp phẫu thuật phá thai ở thời điểm muộn, những chị em phụ nữ sẽ phải đối mặt với những tổn thương xảy ra với tử cung và nhiều cơ quan nội tạng khác mặc dù điều này là rất thảng hoặc gặp.
thường ngày , xu hướng lớn nhất đối với những chị em sau khi phá thai là bạn phải đối mặt với cơ hội tăng cao của việc bị trùng. vì thế nên , khi Người bệnh có thể phát hiện cơ thể Xuất hiện những dấu hiệu của sự nhiễm trùng sau khi thực hiện chấm dứt thai nghén , bạn phải cẩn trọng nhé.
Ví như nếu bạn nhiễm sốt cao, Nhìn thấy mùi âm đạo xả ra bất thường, bạch đái ra các và kèm theo đau bụng dữ dội… thì bạn cần phải sử dụng kháng sinh theo toa để có thể chữa trị chấm dứt toàn .

Nếu không điều trị nhiễm trùng sau khi thực hiện chấm dứt thai nghén , chúng hoàn toàn Có thể tác hại thành những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn như bệnh viêm khung chậu và vô sinh. Vậy nên , lời khuyên cho mọi chị em sau khi phẫu thuật phá thai là rất nên quay trở lại nơi tiến hành thực hiện chấm dứt thai nghén nhằm phát hiện tái càng thật nhanh càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét