Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

ko cắt bao quy đầu mang sao không?

Hỏi:

Chào thầy thuốc. Cháu 19 tuổi, cháu bị bao quy đầu hẹp. Việc vệ sinh tương đối là khó khăn, đôi khi cháu hay nhiễm viêm mắc nữa. Cháu được khuyên nên cắt dài bao quy đầu nhưng cháu lo việc cắt dài bao quy đầu sẽ gây đau mang lại ảnh hưởng tới việc sở hữu gia đình của cháu sau này. Xin hỏi bác sĩ, không cắt bao quy đầu dài có sao không?

Cháu xin cám ơn.

Đức Anh (Vĩnh Phúc)

Trả lời:

Cháu Đức Anh thân mến,

thắc mắc của cháu được giải đáp như sau:

Ở một số nước, theo phong tục, mọi trẻ đều được cắt bao quy đầu dài sau lúc sinh 1 thời gian nào Đó. Còn ở Việt đàn ông, quan niệm cắt dài bao quy đầu còn hơi mới mẻ có đa dạng người. Việc cắt bao quy đầu chỉ được thực hiện khi phái mạnh với bộc lộ viêm bị nhiều lần ở bộ phận sinh dục, dài hoặc hẹp bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu ở đâu

bao quy đầu hẹp là tình trạng thường gặp ở đàn ông mang biểu thị phần da bao quy đầu ko tự tuột ra được lúc cậu bé cương cứng mà phải tiêu dùng tay để có thể kéo mạnh thì phần quy đầu mới lộ ra được. bệnh hẹp bao quy đầu gây ra đầy đủ các ảnh hưởng tới cuộc sống của nam giới. hẹp bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh khó khăn, những chất cặn bẩn tàng trữ gây Viêm bao quy đầu, thậm chí là ung thư cậu nhỏ...

do đó, việc cắt bao quy đầu ở những trường hợp này là tình trạng cần thiết và quan yếu để kiểm soát an ninh sức khỏe, chức năng sinh dục. cắt bao quy đầu làm việc vệ sinh được tiện lợi, phòng giảm thiểu việc viêm mắc.

phần đông đàn ông cho rằng, cắt dài bao quy đầu sẽ đớn đau, tác động tới khoái thiện cảm dục nhưng trên thực tại, việc cắt bao quy đầu dứt điểm ko gây tác động tới sức khỏe cũng như khoái thiện cảm dục của phái mạnh.

thực chất, cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm cắt bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu, đây chỉ là thủ thuật đơn giản, thời gian diễn ra thủ thuật mau chóng chỉ trong khoảng 15-20 phút. Sau lúc được vận dụng khiến cho thủ thuật, nam có thể về nhà kịp thời trong ngày. Sau khoảng 1tháng, nam giới với thể ái ân dục tình bình thường.

phổ biến trường hợp, đấng mày râu do chủ quan đã buộc lòng phải cắt bỏ cậu nhỏ, do nhiễm ung thư. Trường hợp của cháu, nên đi tìm ra nhằm mục đích là được giải đáp cũng như điều trị tại các cơ sở vật chất y tế chuyên khoa mang uy tín. Tuy chỉ là 1 thủ thuật đơn thuần, nhưng nhằm mục đích là đảm bảo an toàn thì việc thực hiện cắt bao quy đầu dài cần do các bác sĩ mang chuyên môn và giỏi chuyên môn thực hiện.

Chúc cháu khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét