Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

phá thai bằng thuốc uống hay thuốc tiêm

Hỏi: Chào bác sỹ,
Cháu năm nay 22 tuổi, cháu mới đi khám và người bệnh có thể nhận biết mình đã có em bé 6 tuần. Cháu đang lo lắng lắm, vì không hiểu ai là cha đứa trẻ, vì hôm party cuối khóa chúng cháu Nhìn thấy tổ chức tiệc đến tận đêm, sáng mai dậy cháu không còn nhớ gì nữa. Cháu mới tốt nghiệm trung cấp, chưa xin được việc, cháu không Nhìn thấy đủ điều kiện nhằm nuôi đứa bé, hơn nữa bố mẹ ở quê mà biết cháu như vậy thì họ không sống nổi mất.
Cháu nghe nói Có phương pháp phá thai nội khoa áp đặt cho cái thai dưới 7 tuần. Cháu rất sợ uống thuốc, vì mỗi lần uống cháu toàn mắc nôn ra. Xin hỏi chuyên gia Nhìn thấy phá thai bằng thuốc tiêm không? và liệu phá thai nội khoa Có tác hại lên chuyện sinh con của cháu sau này không? Cháu đang rất hoang mang vừa sợ, vừa lo lắng. Cháu xin cảm ơn bác sỹ.
(Nguyễn Hoàng Trâm A. (Quận 9)
Đáp: Chào bạn Trâm A.
các chuyên gia rất chia sẻ với tâm trạng của bạn lúc này, đây cũng là tâm trạng chung của những bạn trẻ khi đã trót quan hệ tình dục và mang phôi thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, lúc này bạn nên tỉnh táo và sáng suốt trong việc chọn lựa giữ bào thai hay phá bỏ thai. Với câu hỏi của bạn, phòng khám xin đáp như sau:
Thứ nhất, phá thai nội khoa (phá thai nội khoa) là phương pháp dùng thuốc nhằm bỏ thai một cách an toàn, hiệu quả được thực hiện bởi các chuyên gia chuyên khoa tại địa chỉ đạt chuẩn Chi phí phá thai
Thứ hai, bạn nên hiểu phá thai bằng uống thuốc tức là việc uống thuốc (dạng viên nén) nhằm mục đích là gây sảy cái thai chứ không Nhìn thấy thuốc tiêm để phá thai.
Thuốc uống dùng trong nạo hút thai là sự kết hợp của các loại thuốc để có thể đình chỉ sự phát triển của cái thai trong tử cung và tống phôi thai ra ngoài. phá thai nội khoa rất an toàn bởi nó hạn chế được các bất lợi hay tai biến có khả năng gặp trong phá thai ngoại khoa, ví dụ như tai biến sốc do thuốc gây mê, gây tê, tổn thương đường sinh dục (thủng tử cung sau nạo hút ), bị trùng… người có nghen sẽ cảm thấy tự nhiên hơn, giống như tiến trình sảy phôi thai tự nhiên, vì thế áp lực tâm lý sẽ nhẹ nhàng hơn.
vì thế, bạn hoàn toàn có khả năng yên tâm khi áp dụng thủ thuật mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Tuy nhiên, chúng tôi cũng khuyến cáo bạn rằng, nếu chưa sẵn sàng nhằm mục đích là thực hiện mẹ, hãy Có đời sống lành mạnh, sử dụng bao cao su trong mỗi lần ái ân tình dục là cách tốt nhất giúp bạn tránh bào thai an toàn cũng như một vài bệnh lây lan qua đường tình dục.
để yên tâm, bạn có thể vào trực tiếp chúng tôi đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để có thể được nhiều bác sĩ áp dụng thủ thuật.
Chúc bạn sức khỏe,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét