Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

nam giới cần cắt bao quy đầu lúc nào?

bệnh hẹp bao quy đầu, bao quy đầu dài, nghẹt bao quy đầu là các bệnh lý bao quy đầu thường gặp nhất ở đấng mày râu. Bệnh do rộng rãi nguyên do khác nhau gây ra, không những thế dù là do nguồn cội nào thì lúc nhiễm các bệnh lý trên cũng cần được can thiệp thật sớm nhằm mục đích là hạn chế những nguy hại gây viêm mắc, ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như nguy cơ dục tình ở đàn ông. Vậy, phái mạnh cần cắt bao quy đầu khi nào? Dưới đây những bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh sẽ giúp nam giới trả lời câu hỏi này.

bình thường, khi đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao phía ngoài dương vật (gọi là da bao quy đầu) sẽ tuột xuống lúc cương cứng để có thể lộ ra phần quy đầu. không những thế, do một số căn nguyên khác nhau, da bao quy đầu không thể lộ ra được, lúc mang kích thích cương cứng. Vì da quy đầu luôn bao phủ quy đầu và không thể tự lộn ra được nên các chất dơ bẩn sẽ đọng lại ví như để có thể lâu ngày làm cho những chất bẩn (bựa sinh dục) đọng lại gây nên tình trạng bệnh lý viêm bao quy đầu. Trong những trường hợp này nam cần đi chuẩn đoán để có thể được can thiệp cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu ở đâu

Việc cắt bao quy đầu dài ko chỉ ở đấng mày râu trong tuổi trường thành mà còn gặp ở cả con nhỏ, do yếu tố bẩm sinh con nhỏ bị bệnh lý hẹp bao quy đầu nhưng cha mẹ ít để ý tới căn bệnh này khi con còn nhỏ. Hẹp bao quy đầu làm cho nước giải đọng lại, cậu nhỏ phồng đến. Bao quy đầu hay bị viêm có triệu chứng sưng đỏ, mọng nước. Chất tiết đọng lại thành hạt, mảng trắng, sờ đến như hạt đậu hoặc vòng nhẫn cứng ở đầu của quý.

Ở trẻ nhỏ, nếu như thấy trẻ mắc bí tiểu, khóc thét khi tiểu do đau và bao quy đầu căng phồng thì có thể nhiễm hẹp bao quy đầu ba má cần đưa tới thầy thuốc phát hiện nhằm mục đích là được tìm ra và can thiệp ngay lập tức, hạn chế nhằm lâu, tình trạng dẫn đến trạng thái bao quy đầu bị viêm, quy đầu ở trẻ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.

như vậy, dù là bao quy đầu hẹp, nghẹt bao quy đầu hay dài bao quy đầu gặp ở người to hay trẻ nhỏ thì đều thiết yếu được can thiệp nong hoặc cắt dài bao quy đầu.

Thủ thuật cắt bao quy đầu dài tuy đơn thuần nhưng do ở vị trí nhạy cảm nên dễ nhiễm viêm nhiễm, chảy máu hoặc dễ làm tổn thương, gây biến hình dáng thái dương vật. vì thế, người bị bệnh cũng nên chọn những cơ sở vật chất y tế chuyên khoa uy tín nhằm làm cho thủ thuật. Sau làm cho thủ thuật, người bị bệnh cũng cần chú ý vệ sinh cũng như tuân thủ các chỉ định của bác sĩ.

chúng tôi đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ cắt bao quy đầu dài uy tín. Thủ thuật cắt dài bao quy đầu được thực hiên bởi lực lượng bác sĩ chuyên khoa phái mạnh học trình độ cao, với trang trang bị y tế hiên đại, thời gian làm cho thủ thuật chỉ trong vòng 15-20 phút người bệnh không cần nằm viện, thời kì hồi phục nhanh, không gây chảy máu, mang tính thẩm mỹ cao, ko tác động đến sinh hoạt, công việc của người bị bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét