Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

có nên ngủ lúc đặt thuốc chữa trị viêm âm đạo?

Gửi bác sĩ chuẩn đoán phụ khoa các chuyên gia đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh

Sau khi sinh con được 1 thời gian ngắn, tôi thường xuyên có cảm giác ngứa rát âm đạo, ra khí hư. Đi phát hiện, thầy thuốc kết luận tôi mắc viêm âm đạo do nấm. Tôi đã uống và đặt thuốc 1 thời kì mà ko khỏi nên hiện nay tôi đã chuyển sang sử dụng loại thuốc khác.

thầy thuốc cho tôi hỏi khi mắc bệnh viêm âm đạo cần chú ý những gì? chỉ cần khoảng đặt thuốc có ái ân vợ chồng được không? Mong thầy thuốc trả lời.

(Phạm Thị Khánh, Q10)

trong thời gian đặt thuốc, không nên sở hữu ái ân vợ chồng

dấu hiệu viêm âm đạo

Bạn thân mến

Bệnh viêm âm đạo do nấm thường gặp ở nữ giới trong và sau thời gian có thai, người mắc bệnh bệnh đái tháo dỡ tuyến phố,…Khi nhiễm bệnh, nữ giới phụ nữ sẽ mang các biểu lộ như: ngứa số đông, bạch đái hơi ít và trông như các vầy nhỏ. hẳn nhiên vùng cửa mình, âm đạo đỏ thẫm.

khi nhiễm viêm âm đạo bạn cần chú ý:

- đến hạ tầng y tế để có thể khám, khiến cho các nghiệm để có thể chẩn đoán xác định khởi thủy gây viêm âm đạo để có thể với quy trình chữa trị phù hợp.

- Giữ vệ sinh cô bé sạch sẽ. Cần dội rửa vùng kín bằng nước sạch hoặc nước tiệt trùng theo chỉ định của bác sĩ. Quần lót nên giặt sạch, ngâm nước sôi nhằm diệt hết nấm bệnh.

-Khi vợ bị bệnh viêm âm đạo kéo dài, việc chữa trị cho chồng cũng là điều cần thiết. quan hệ tình dục nếu không dùng những biện pháp bảo kê trong thời kì mang bệnh làm vi khuần gây bệnh lây truyền cho người chồng. Đây cũng là xuất xứ bệnh viêm âm đạo gây tái mắc cho người vợ lúc đã được chữa khỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét