Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

phương pháp nạo hút thai an toàn mang gây vô cơ không?

Hỏi: Chào thầy thuốc,

Cháu bị chậm kinh 1 tháng nay rồi, tìm que thử bào thai về thử thì biết mình mang thai. Bạn trai mang đưa cháu đi khám thì được biết mình sở hữu bào thai 6 tuần rồi. Giờ bọn cháu rất lo lắng, muốn đi bỏ thai nhưng lại rất xấu hổ, nhỡ gặp người quen thì không biết thế nào. Hơn nữa, cháu nghe nhắc sở hữu bí quyết đình chỉ thai an toàn rất công hiệu. Nhưng cháu vẫn rất sợ. Xin hỏi bác sĩ cách bỏ thai an toàn liệu mang gây vô sinh không? Và cháu với được thực hành đình chỉ thai an toàn không? Cháu xin cảm ơn.

(Nguyễn Phương Anh, 21 tuổi, huyện 1)

phổ quát nữ giới câu hỏi về sức khỏe sinh sản sau đình chỉ thai

Đáp: Chào bạn

chia sẻ trước hết mà phòng khám khuyên bạn ngừng thi côngĐây là nếu bạn đã sở hữu cái thai mà ko muốn giữ phôi thai thì bạn nên mang quyết định chóng vánh. Bởi bạn để càng lâu thì cái thai nhi phát triển càng to, đến lúc Đó việc thực hiện thủ thuật sẽ khó hơn, mức giá cũng cao hơn.

địa chỉ phá thai an toàn

Bạn cũng nên biết rằng, nạo hút thai an toàn là việc sử dụng những cách thức khác nhau nhằm đinh chỉ phôi thai nghén trong tử cung được thực hành bởi các bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, trong môi trương y tế đạt chuẩn. vì thế, phá thai an toàn sẽ giúp phụ nữ mang thai giảm thiểu được tối đa các tai biến, hậu quả xảy ra trong và sau công đoạn phá thai.

vì vậy, cách bỏ thai an toàn không gây vô sinh giả dụ nó được chỉ định và thực hành bởi các bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở vật chất y tế uy tín.

Bạn đã đi chuẩn đoán và xác định được cái thai đã được 6 tuần tuổi, bạn với thể đến phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nhằm được các thầy thuốc thực hành thủ thuật. Căn cứ vào tuổi thai và tình trạng sức khỏe của bạn những thầy thuốc sẽ ứng dụng bỏ thai an toàn cho bạn một phương pháp an toàn, nhanh chóng và công hiệu nhất.

không những thế, bạn cũng không nên quá lo âu, căng thẳng và tự gây sức ép cho mình. Hãy giữ cho mình một tâm lý ổn định nhất để sức khỏe của bạn nhanh hồi phục.

Bạn ở thị xã một, bạn sở hữu thể tới liên hệ số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một để có thể được những bác sĩ thực hiện thủ thuật cho bạn. chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ từ từ 8 -20h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét