Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

các dấu hiệu bệnh lậu

lậu là bệnh nguy hiểm , lây truyền qua đường dục tình với bệnh nhân bị bệnh mà không tiêu dùng biện pháp phòng hạn chế . Việc Nhận biết lậu mủ thông qua những biểu hiện của bệnh có khả năng giúp mgười bệnh có thể phát hiện bệnh sớm. trong khoảng đấy điều trị kịp thời, và hạn chế được nhiều hệ lụy của bệnh. Vậy lậu mủ có các hiện tượng gì?

Tham khảo: Đau tinh hoàn trái và phải là biểu hiện của bệnh gì

bệnh lậu do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên, thường gặp ở đường sinh sinh dục, tiết niệu. vi trùng cần 3-5 ngày để ủ bệnh, nhưng có tuyển mộ số trường hợp có khả năng kéo dài từ hai -3 tuần, thời kì ủ bệnh càng ngắn thì bệnh càng nặng hơn. bệnh lậu thường có 2 công đoạn là cấp tính và mạn tính , các dấu hiệu của bệnh cụ thể như sau.

thời kỳ cấp tính:

Ở nam giới : lúc đã trải qua thời kì ủ bệnh, người bị bệnh thường sẽ có cảm giác ngứa ngáy, đi tiểu có cảm giác rát, hot , tiểu gắt , tiểu khó , có mủ chảy ra ( mủ đặc và có màu vàng), nặng hơn có thể đi tiểu ra máu. Đi kèm với đấy có khả năng có thêm các dấu hiệu như sốt nhẹ, cảm thấy mệt mỏi , đau nhức cơ thể .

Ở nữ giới : công đoạn này bệnh lậu ở nữ giới không có một số dấu hiệu rõ ràng như phái mạnh , bệnh lặng thầm lớn mạnh . Có một số biểu hiện như tiểu rắt , khi làm tình có lẽ sẽ gây đau vùng xương mu. Chỉ lúc đi khám mới thấy viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm âm vật , viêm cửa mình …

quá trình kinh niên :

Ở đàn ông : lúc bệnh lậu qua công đoạn này, đàn ông thường có hiện tượng như tiểu rắt , tiểu gắt , đau lưng, cậu nhỏ thường chảy mủ , đặc biệt là sáng sớm. Nó gây nên không ít một vài khó chịu và phiền toái cho người bệnh trong sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày. người mắc bệnh có thể bị mắc một số bệnh như viêm niệu đạo, viêm nhiễm bao quy đầu , viêm mào tinh hoàn , viêm ống dẫn tinh…

Ở phụ nữ : quá trình này ở phụ nữ , lậu mủ cũng ko có gì đặc thù . một vài triệu chứng như: tiểu rắt , đi tiểu có cảm giác hot buốt, nước tiểu có thể có tất nhiên máu. bên cạnh đó còn có một số triệu chứng như khí hư có ra mủ vàng, abc có thể gây đau.

lậu cầu ở trẻ lọt lòng : Do xúc tiếp với dịch âm vật của mẹ bị nhiễm khuẩn lậu cầu , lúc trẻ sinh ra có khả năng bị nhiễm bệnh lậu từ mẹ. hiện tượng thường gặp ở trẻ là mắt trẻ bị sưng phù, đỏ, có mủ vàng.

lúc có biểu hiện của bệnh, nên tới ngay phòng khám để khám và chữa . tránh để có thể bệnh kéo dài, nặng thêm bệnh có thể gây nên biến chứng nguy hiểm (như vô sinh ), đặc trưng là với nữ giới đang mang thai.

Đa khoa quốc tế Sài Gòn là một trong các phòng khám bậc nhất trong khám, chữa lậu cũng như một số bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình khác. phòng khám với hàng ngũ y bác sĩ lâu năm kinh nghiệm, trang vật dụng y tế tiên tiến , sẽ đảm bảo chữa bệnh được công hiệu , triệt để có thể . người bị bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để được dành đầu tiên trong khám đưa ra cách chữa , cũng như mọi mặt.

giả dụ còn vấn đề gì nghi vấn liên quan , bạn có khả năng gọi tới đường dây nóng 08 392 57 222 hoặc 0124 396 6789 để nhận được một số giải đáp , chỉ dẫn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét