Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Em bị rách bao quy đầu lúc quan hệ mang sao không?

Em mắc rách bao quy đầu lúc ái ân có sao không? lúc ngủ với bạn gái mắc mắc rách da bao quy đầu gây chảy máu, đau rát…làm bạn lo lắng. Hãy cùng thầy thuốc của chúng rôi Nhận định vấn đề này

Hỏi: Xin chào bác sĩ! Em năm 21 tuổi, em mới có ái ân tình dục với bạn gái. Nhưng sau abc em thấy cậu nhỏ của em bị chảy máu, sau lúc vệ sinh sạch sẽ em thấy bao quy đầu của em bị rách. bác sĩ cho hỏi em mắc rách bao quy đầu lúc ngủ sở hữu sao không? Em xin cảm ơn!

(Nguyen Tung- tung nguyen24…@gmail.com)


Trả lời:

Rách bao quy đầu- còn được gọi là đứt dây hãm bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở phái mạnh. Hiện tượng này hay xảy ra khi cậu bé cương cứng thường là do ân ái dục tình hoặc thủ dâm.

lúc nhiễm rách bao quy đầu khi ái ân bạn cần lưu ý một số điểm sau:
Xin chào bạn! trường hợp này, ví như bạn xác định được máu là do rách bao quy đầu, trước mắt bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ, hạn chế để viêm nhiễm chỗ vết thương.

Sau chậm tiến độ bạn cần phải tới các cơ sở vật chất y tế nhằm mục đích là được tìm ra và điều trị. Do rách bao quy đầu có nguy cơ rách theo vết thương cũ nếu tiếp diễn mang ân ái dục tình. đồng thời nhằm mục đích là lại sẹo, gây tác động tới của quý.

lúc làm tình dục tình mà mắc rách bao quy đầu, nó mang thể sẽ gây nên đau đớn cho nam. trong khoảng chậm tiến độ làm cho giảm sự hưng phấn, gây ảnh hưởng đến chất lượng khi quan hệ tình dục. nếu nhiễm rách sâu có thể gây đứt động mạch của dây thắng, khiến phái mạnh mất phổ thông máu. Trường hợp này nên đến những cơ sở vật chất y tế, bệnh viện ngay lập tức để có thể được chuẩn đoán, điều trị.

Vết thương có thể tự lành lại, ngoài ra nó nhằm mục đích là lại sẹo và các lần ái ân sau vẫn mang thể rách bao quy đầu tiếp. bởi thế để đảm bảo sức khỏe sinh sản cho bản thân, bạn nên đến các hạ tầng y tế để được phát hiện, điều trị sớm.

Hơn nữa ví như vết rách sở hữu thể nhiễm mắc trùng do ko vệ sinh sạch sẽ, hoặc là điều kiện tiện dụng để có thể các vi khuẩn, virus và các xuất xứ gây bệnh xâm nhập và lớn mạnh.

cắt dài bao quy đầu

Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh sở hữu thể giúp bạn khắc phục rắc rối này. đến phòng khám bạn sẽ được rà soát cụ thể, giải đáp, khiến cho những xét nghiệm cần thiết… sau chậm tiến độ thầy thuốc sẽ đưa ra bí quyết xử lý phù hợp, hiệu quả nhất đối mang từng trường hợp cụ thể. Đảm bảo sẽ ko nhằm lại nguy hại, sẹo… nếu người nhiễm bệnh tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ.

các chuyên gia làm cho việc trong khoảng 8h-20h hàng ngày, bao gồm cả thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ. trong khoảng ngừng thi côngĐây hạn chế các tác động không tốt tới công tác, sinh hoạt hằng ngày của người nhiễm bệnh. các thông báo cá nhân của người mắc bệnh cũng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế ảnh hưởng tới đời sống riêng tư của bệnh nhân.

nếu như còn thấy nghi vấn, bạn có thể đặt hẹn phòng khám sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp hoặc bạn có thể gọi tới các con phố dây hot 08 392 57 222 hoặc 0124 386 6789 nhằm được tư vấn, hướng dẫn ngay lập tức.

Chúc bạn mang 1 sức khỏe tốt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét