Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

phương pháp chữa đau bụng kinh

Hỏi:

Chào bác bỏ sỹ! Cháu năm nay 19 tuổi, 3 tháng trở lại đây cứ tới chu kỳ kinh nguyệt là cháu lại mắc đau bụng, những cơn đau kéo dài thậm chí là đau dữ dội khiến cho cháu hết sức mệt mỏi. Đau bụng kinh ảnh hưởng đến việc học tập và sinh hoạt của cháu. Vậy chưng sỹ sở hữu thể giải đáp giúp cháu phương pháp điều trị đau bụng kinh. Cảm ơn bác bỏ sỹ.

Lê Bảo N.(19 tuổi, Bến Tre)

Xem thêm: phương pháp đưa ra cách chữa kinh nguyệt màu đen

Trả lời:

Bảo N thân mến!

Cảm ơn cháu đã gửi thắc mắc đến những bác bỏ sỹ chuyên khoa của các chuyên gia Đa khoa Quốc tế HCM. Qua các gì cháu chia sẻ, các bác bỏ sỹ phần nào hiểu được các phiền phức mà đau bụng kinh gây ra cho sức khỏe và cuộc sống của cháu. nhằm mục đích là đảm bảo an toàn về sức khỏe và nguy cơ sinh sản sau này thì phải chăng nhất cháu nên tới hạ tầng y tế chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là những bác bỏ sỹ thăm chuẩn đoán, tìm ra nguồn gốc gây đau bụng kinh và có phác đồ chữa trị thích hợp, an toàn.

đau bụng kinh

để có thể giải đáp cho câu hỏi bí quyết điều trị đau bụng kinh như thế nào thì chưng sỹ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai, hiện đang công việc tại chúng tôi Đa khoa Quốc tế HCM san sớt 1 số phương pháp sau hi vẳng sẽ giúp cháu và chị em sở hữu thêm những kiến thức hữu ích nhằm kiểm soát an ninh sức khỏe cho bản thân.

Ẳn uống hợp lý, đủ chất.
Trong những ngày” đèn đỏ” chị em nên ăn uống điều độ, đủ chất, di chuyển nhẹ nhõm, hạn chế ăn thức ăn cay, nóng gây táo bón dễ làm đau bụng kinh hơn. không những thế bạn nên uống nước chanh nóng, tiêu dùng những mẫu vitamin hổ lốn và chất khoáng có chứa canxi. Nên ăn rộng rãi rau, trái cây, cá và giảm thiểu các dòng thực phẩm ngọt, mặn. ko ăn các thứ với tác dụng giữ nước như giấm, táo, ngó sen. ko uống cà phê, chè, nước ngọt có ga vì với chất cafein có thể gây khó chịu.Xem: bí quyết chữa kinh nguyệt ra ít

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ:
những ngày này “ cô bé” khá khắt khe và mẫn cảm cho nên chị em cũng nên chú ý chăm sóc, vệ sinh sạch sẽ, an toàn, thay băng vệ sinh thường xuyên(4h/lần) để có thể giảm thiểu hiện trạng viêm bị, tạo cảm giác thả phanh, dễ chịu. đặc trưng chị em cũng không nên cần lao quá sức, chạy nhảy, bơi lội và hạn chế ái ân tình dục.

Giữ ấm cho cơ thể
Giữ ấm cơ thể sẽ thúc đẩy lưu thông máu và thư giãn. vì vậy bạn nên uống nhiều nước ấm, dùng túi giữ nhiệt, ủ hot hay chai nước hot để có thể đặt lên bụng trong một vài phút giúp giảm cơn đau bụng kinh đáng nhắc. Hoặc chị em mang thể sử dụng gừng tươi đã được giã nhỏ hoặc xắt lát để có thể chườm vào phần bụng dưới từ 5-7 phút, sức hot của gừng sẽ giúp chị em có thể làm cho dịu đi cơn đau bụng phần nào.

Tập yoga
Yoga cũng đóng vai trò công hiệu trong giảm đau bụng kinh, chả hạn như quỳ xuống, uốn cong đầu gối và ngồi trên gót chân. Cúi thấp người xuống, dần dần cho tới khi trán chạm đất, cánh tay kéo dài theo thân thể. Duy trì vị trí này cho tới khi bạn cảm thấy thoả thích.

Trên đây là những cách chữa trị đau bụng kinh công hiệu giúp chị em giảm bớt các cơn đau trong ngày hành kinh. Hi vẳng sẽ giúp chị em mang thêm cho mình các cách thức riêng nhằm mục đích là bảo kê sức khỏe cho bản thân.

không những thế nếu hiện trạng đau bụng kinh kéo dài thì chị em cũng ko nên chủ quan bởi rất có thể ngừng thi côngĐây là tín hiệu cảnh báo bạn đang bị một số bệnh nguy hiểm như: lạc nôi mạc tử cung, u xơ tử cung, viêm vùng chậu…Do ngừng thi côngĐây nhằm mục đích là kiểm soát an ninh sức khỏe và nguy cơ sinh sản thì chị em nên đi tìm ra Phụ khoa để được phát hiện bệnh(nếu có) kịp thời và có phác đồ chữa phù hợp. Tham khảo: cách điều trị kinh nguyệt ra phổ quát

chúng tôi Đa khoa Quốc tế HCM,221 Nguyễn Thị Minh Khai là liên hệ uy tín trong khám và chữa các bệnh lý Phụ khoa đại quát và bệnh lý về kinh nguyệt kể riêng được phổ quát chị em tin tưởng, chọn lựa. tới mang các chuyên gia chị em sẽ được chưng sỹ chuyên khoa đầu ngành chuẩn đoán, tìm ra nguồn cội đau bung kinh do đâu, để có thể sở hữu cách đưa ra cách chữa kịp thời, hiệu quả và an toàn.

chúng tôi khiến cho việc số đông các ngày trong tuần và thời kì từ 8h đến 22h sẽ giúp chị em được tìm ra và chữa trị đúng bệnh, đúng phương pháp mà ko ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt.

bên cạnh đó, mọi giá thành tìm ra và đưa ra cách chữa bệnh luôn được các chuyên gia niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế đảm bảo lợi quyền cho mọi người bị bệnh. tới sở hữu Đa khoa Quốc tế bạn sẽ nhận được những nhà sản xuất y tế chuyên nghiệp và đương đại nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét