Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Tiểu phẫu bệnh lý dài bao quy đầu

Tiểu phẫu bệnh dài bao quy đầu được hiểu đơn thuần là cắt đi phần bệnh dài bao quy đầu giúp nam lấy lại bản lĩnh và phòng tránh được một số bệnh viêm nhiễm can hệ đến bộ phận sinh dục, hệ tiết niệu. nhằm mục đích là hiểu rõ hiện tượng này đàn ông mang thể tham khảo những san sẻ dưới đây của thầy thuốc chúng tôi đa khoa quốc tế HCM.
Tiểu phẫu dài bao quy đầu

cắt bao quy đầu
thứ tự tiểu phẫn bệnh bao quy đầu dài gồm 8 bước cơ bản

mang nhiều cách thức tiểu phẫu dài bao quy đầu, không những thế đàn ông nên chọn bí quyết tiên tiến, tiên tiến và an toàn để có thể đạt công hiệu cao. hiện tại, cắt bao quy đầu dài bằng khoa học lấn chiếm tối thiểu kỹ thuật Hàn Quốc được phòng khám đa khoa quốc tế HCM áp dụng và được phổ quát phái mạnh lựa chọn nhằm mục đích là khắc phục các bệnh lý can hệ tới bao quy đầu. phương pháp này được tiến hành theo các bước sau:
Bước 1: tiến hành vô trùng khiến sạch vùng tiểu phẫu bằng xà phòng và nước muối loãng. sở hữu thể pha dung dịch sát khuẩn với những người 1: 1.000 nhằm sát khuẩn bằng cách thức tiêm lên tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.
Bước 2: thầy thuốc thực hiện bóc tách phần da bao quy đầu. trước nhất, lấy kìm nới rộng miệng quy đầu, rồi tiêu dùng hai kìm nhằm mục đích là kéo vùng da bao ra cho thẳng, khoảng cách 2 kìm bí quyết nhau 0.2cm.
Bước 3: Chuẩn bị mồm cắt bằng phương pháp đánh dấu phần cắt rìa ngoài của bao quy đầu tùy theo kích thước thằng nhỏ và độ dài của bao quy đầu. tiêu dùng 1 dòng kìm cầm máu kẹp ở chỗ dây hãm bao quy đầu để có thể nhấc bao da quy đầu lên.
Bước 4: Cắt rời mặt trước của bao quy đầu bằng bí quyết dùng kéo men theo kim có đầu dò nhằm mục đích là cắt rời mặt trong và ngoài của bao quy đầu và cũng chỉ cắt đến bí quyết miệng 0.5cm.
Nên xem: phẫu thuật cắt bao quy đầu chi phí bao lăm
Bước 5: thực hiện cắt bỏ bao quy đầu đến chỗ đã đánh dấu, rồi cắt rời một bên da tính trong khoảng miệng xuống tới khoảng 0.5cm, sau chậm tiến độ cắt giống như thế ở phía còn lại.
Bước 6: lúc khiến cho tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài sẽ có máu nên khi này những bác sĩ áp dụng cầm máu. công nghệ xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc thường chảy ít máu nên phái mạnh sở hữu thể lặng tâm.
Bước 7: tiêu dùng chỉ tự tiêu nhằm khâu lại vết thương, không khâu quá chặt vì sẽ làm cho hoại tử, chỉ không được cắt quá ngắn và nên khâu sát chỗ vết cắt.
Bước 8: tiêu dùng gạc quấn lòng vòng vết cắt sau ngừng thi côngĐây dùng phần chỉ thừa khâu nhất thiết rồi buộc chặt bằng đa dạng lớp gạc.

Tiểu phẫu bao quy đầu dài ở đàn ông
đàn ông nên kiêng làm tình tình dục sau tiểu phẫu bao quy đầu dài
Sau khi tiểu phẫu bệnh lý dài bao quy đầu, đấng mày râu cần chú ý:
Cần giữ vệ sinh sạch sẽ dương vật sau khi tiểu phẫu, tránh tình trạng viêm nhiễm hay hậu quả xảy ra.
không abc tình dục lúc vết thương chưa lành, ít ra 4-6 tuần. bên cạnh đó, ko nên kích thích làm cho thằng nhỏ cương cứng với thể gây tổn thương của quý.
Mặc quần rộng và thay quần lót tần số cao, tránh cọ sát vào vết cắt.
khi sở hữu diễn đạt chảy máu, tụ máu ở vết thương nên cầm máu và đến kịp thời hạ tầng y tế để kiểm tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét