Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

đình chỉ thai nghén 1 tuần tuổi đến 2 tuần tuổi nơi nào tốt nhất

chấm dứt thai kỳ 1 tuần tuổi lên 2 tuần tuổi cơ sở y tế tốt nhất TPHCM?(HCM) đình chỉ thai nghén 1 tuần tuổi vào 2 tuần tuổi nơi nào tốt nhất TPHCM? Rất các bạn vừa mắc nhỡ kế hoạch nhưng lại không hiểu vào chọn cơ sở y tế nào phẫu thuật phá thai 1,2 tuần tuổi nào UY TÍN – AN TOÀN. Hãy cùng một vài bác sĩ Đa khoa quốc tế HCM tìm hiểu thêm về việc chấm dứt thai kỳ 1 tuần tuổi và phá thai 2 tuần tuổi là NHƯ THẾ NÀO.
Hỏi: Em năm nay 23 tuổi. Em đã lập gia đình và cũng mới sinh con đầu lòng được một khoảng thời gian rất ngắn 2 vợ chồng đã ái ân tình dục trở lại. Chỉ độc nhất một lần cách đây 2 tuần không sử dụng bao cao su mà khi thử thai em Mọi người có thể phát hiện mình đã dính bầu. Hiện giờ cả 2 vợ chồng em đều suy ngĩ lo lắng vì việc mang cái thai khi này chẳng thể được. Xin hỏi bác sỹ   phẫu thuật phá thai 1 tuần tuổi hay thực hiện chấm dứt thai nghén 2 tuần tuổi chỗ nào AN TOÀN – UY TÍN và chi phí hợp lý nhất TP HCM để có thể em Xuất hiện thể cân nhắc . Mong thật nhanh chóng nhận được lời khuyên từ các bác sỹ .
Nguyễn Khánh H (Quận 6, TP HCM)
đáp :
Bạn thân mến
Trong thư bạn cho hay lần gần đây nhất bạn Xuất hiện làm tình tình dục không an toàn là 2 tuần trước và vốn sức khỏe sinh sản thử phôi thai 2 vạch. Bạn nghi ngờ mình Có cái thai và thai nhi được 1-2 tuần tuổi. Cách tính số tuần tuổi của thai như vậy không chuẩn xác bởi thường tuổi thai được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cho tới ngày rốt cục chứ không phải tính theo ngày làm tình như bạn lầm tưởng. Bởi đó, bạn nên lên trực tiếp chỗ nào chuyên khoa nhằm được siêu âm và chẩn đoán chuẩn xác hơn.
  phẫu thuật phá thai 1 tuần tuổi lên 2 tuần tuổi thực hiện chấm dứt thai nghén  phòng khám nào tốt nhất TPHCM?
Trở lại câu hỏi: “ nạo hút thai 1 tuần tuổi lên 2 tuần tuổi ở đâu tốt nhất TP HCM”, chuyên gia chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai cho thấy :
đình chỉ thai nghén 1 tuần tuổi: thai phụ mang bào thai và thai nhi được 1 tuần tuổi lượng estrogen và progesterone trong máu sẽ gia tăng , niêm mạc mô dần lót đầy tử cung để có thể chuẩn nhiễm sự làm tổ của trứng đã được thụ tinh.
phá thai 2 tuần tuồi: phôi thai nhi khi bước sang tuần thứ 2 chỉ giống như một quả cầu tế bào tý hon. thân thể mẹ khi này sản xuất ra nhiều chất HCG (hormone Nhận biết sự thụ cái thai ) và cung cấp chất dưỡng chất cho phôi thai thông qua nhau bào thai .
Thường bào thai nhi dưới 4 tuần tuổi chưa thể thực hiện bất kỳ phương pháp phẫu thuật phá thai nào bởi khi này phôi thai nhi chưa di chuyển đến tử cung nhằm mục đích là làm tổ nên một vài biện pháp phá bỏ thai chưa thể Có tác dụng. chẳng những thế, nếu nữ giới cố tình thực hiện nhiều phương pháp thực hiện chấm dứt thai nghén dễ dẫn tới nhiều ảnh hưởng nguy hiểm như: băng huyết, mắc trùng, phôi thai chết lưu,… nguy hiểm hơn Nhìn thấy thể hậu quả đến tính mạng của chính phụ nữ mang thai .
Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những chỗ nào chấm dứt thai kỳ an toàn được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Với đội ngũ cán bộ bác sỹ nhân viên y tế chuyên nghiệp, cơ sở trang thiết nhiễm y tế hiện đại, nữ giới sẽ luôn được thực hiện những dịch vụ y tế hoàn hảo nhất.
một vài phương pháp thực hiện chấm dứt thai nghén an toàn hiện tại được lựa chọn tại đa khoa quốc tế HCM
- chấm dứt thai kỳ bằng thuốc ( đình chỉ thai nghén nội khoa)
Đây là một pháp thường được áp dụng thực hiện cho những trường hợp phôi thai nhi dưới 7 tuần tuổi trở xuống 4 tuần vì thế bạn muốn chấm dứt thai kỳ 1 tuần tuồi cũng như thực hiện chấm dứt thai nghén 2 tuần tuổi cũng không áp dụng phương pháp này được.  Phương pháp này sử dụng thuốc nhằm mục đích là thực hiện chấm dứt thai nghén một cách công hiệu . Là một phương pháp không cần gây mê, hay phẫu thuật … Đồng thời nó cũng ít gây ảnh hưởng đến tâm lý của chị em và khá kín đáo.
Quá trình phá thai bằng thuốc cũng cần phải được lựa chọn bởi một vài chuyên gia chuyên khoa. Qua đó, bác sĩ Có thể giám sát theo dõi quá trình phẫu thuật phá thai để tránh những sự cố đáng tiếc Xuất hiện thể xảy ra. Do trong thực hiện chấm dứt thai nghén bằng thuốc thai phụ Có thể Có các những tác dụng phụ như buồn nôn, đau bụng, sốt…
-Phương pháp phá thai ngoại khoa bao gồm ( nong gắp thai chân không, nong và gắp bào thai )
– nong gắp thai chân không
Đây là phương pháp thường được áp đặt với những thai nhi từ 7 đến 12 tuần tuổi, và sử dụng dụng cụ chân không để có thể Có thể chấm dứt phôi thai nghén. Nếu phương pháp này được cân nhắc đúng liệu trình kỹ thuật, hợp vệ sinh… thì nó sẽ không gây nên những biến chứng hay những ảnh hưởng gì đáng kể.
– Nong và gắp thai
Những bào thai nhi từ 13 vào 18 tuần tuổi, sẽ được chuyên gia chỉ định sử dụng phương pháp này để có thể được đình chỉ thai nghén an toàn. nhằm sử dụng phương pháp này, bác sĩ cần sử dụng dụng cụ y tế và thuốc nhằm mục đích là can thiệp đến tử cung nhằm Có thể loại phá bỏ thai công hiệu .

để có thể Có thể đảm bảo an toàn, công hiệu , một vài phương pháp an toàn chỉ được lựa chọn bởi những bác sỹ chuyên khoa Nhìn thấy tay nghề cao. Đồng thời phải được lựa chọn ở những chỗ nào Có đầy đủ một số dụng cụ y tế, cũng như cơ sở vật chất, đảm bảo an toàn…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét