Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Xử lý nước thải công nghiệp và xử lý nước ngầm

Xử lý nước thải công nghiệp xử lý nước ngầm

Lọc nước Toàn Á là một nhà cung cấp hàng đầu của nước thải công nghiệp và kỹ thuật và xây dựng các dịch vụ xử lý nước ngầm cho các chất hóa học / hóa dầu ; khoa học đời sống , thực phẩm và đồ uống , và ngành công nghiệp nhà máy lọc dầu . Kinh nghiệm của chúng tôi trong ngành công nghiệp khoa học đời sống là tuyệt vời, và bao gồm một số tiên tiến, dự án đầu tiên trong lớp . Dịch vụ của chúng tôi bao gồm quá trình phát triển , thiết kế chi tiết , quản lý xây dựng , khởi động và vận hành, và các hoạt động . Chúng tôi cung cấp các giải pháp kỹ thuật khả thi và thực tế nhất về kinh tế cho các khách hàng chiến lược của chúng tôi bất cứ nơi nào trên thế giới - không giống như các nhà thầu thiết bị dựa trên lớn , có các giải pháp có thể bị sai lệch bởi các giải pháp dòng sản phẩm cụ thể hoặc thiết bị .

Toàn Á có nhiều kinh nghiệm cung cấp các giải pháp xu ly nuoc thai cong nghiep cũng như máy móc tiên tiến và hiệu quả chi phí cho khách hàng trong các lĩnh vực khắc phục công nghiệp và công nghiệp. Chúng tôi cũng thiết kế và xây dựng hệ thống xử lý để hỗ trợ các dự án khắc phục hậu quả lớn cho xăng dầu, hóa chất, tiện ích , và các công ty sản xuất . Ví dụ về nước thải công nghiệp và các dự án khắc phục công nghiệp sẽ được thảo luận dưới đây :
Thành phần Cơ sở xử lý nước thải dược phẩm Đây là hệ thống xử lý đầu tiên trên thế giới được thiết kế và xây dựng đặc biệt để phá hủy các hợp chất nội tiết đột ngột ( vi thành phần ) có thể được tìm thấy trong một số hoạt chất dược phẩm cung cấp đầy đủ các dịch vụ dự án , từ quá trình phát triển thông qua kỹ thuật chi tiết , quản lý xây dựng , khởi động và vận hành, và các hoạt động .
Công nghiệp hóa dầu , Thiết kế và Xây dựng quản lý bảo mật , sâu Vâng tiêm Tiền xử lý hệ thống mở rộng . Dự án này là đại diện của Parsons hỗ trợ của một dự án khắc phục hậu quả lớn trong ngành công nghiệp hóa dầu . Parsons đang cung cấp quá trình thiết kế và quản lý xây dựng cho việc mở rộng của một lọc tốt hiện có , bổ sung hóa chất, và hệ thống phun nước áp lực cao để cung cấp 1,5 triệu lít / ngày cao được xử lý trước thu hồi nước công nghiệp tiêm cũng sâu . Hệ thống sẽ bao gồm một hệ thống kiểm soát phát triển cao và nitơ bao phủ muối hệ thống Vòng tròn sáng tạo để đảm bảo tiêm chứa thông qua một xấp xỉ 7.000 ft sâu tốt,
Lọc nước Toàn Á có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các nguồn lực để giúp khách hàng duy trì việc tuân thủ các quy định ngày càng hạn chế và thay đổi , trong nước và quốc tế và nội bộ thúc đẩy các tiêu chuẩn của công ty .
Công ty cổ phần Công Nghệ Môi Trường Toàn Á
VP Hà Nội : 322A Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân | Tel : 043.5659.214 043.5638.968 Hotline : 0913.543.469
VP Tp.Hồ Chí Minh : 438 Nơ Trang Long,Phường 13,Quận Bình Thạnh | Tel : 08.3553.3838
Email : toanajsc@gmail.com Website : www.locnuoctoana.com.vn ; www.toana.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét