Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

những trường hợp thai sản nên kiêng ân ái dục tình

dục tình có vai trò quan trọng trong vấn đề giữ lửa hạnh phúc gia đình. Thế nhưng trong một số trường hợp, nếu không biết khiên chế hoặc kiêng cữ thì tình dục lại trở thành 1 mối tai hại to gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người nữ giới và của cả phái mạnh. Dưới đây là một số trường hợp thai sản cần kiêng ngủ tình dục:

Sau khi mới sinh con: tất cả người mắc bệnh bị viêm mắc cổ tử cung do ngủ quá nhanh chóng sau lúc sinh. Dù sinh thường hay sinh mổ cũng cần thời gian để có thể cổ tử cung co lại. Tuỳ lên cơ địa từng người mà thời kì kiêng cữ sau sinh cũng khác nhau. Nhưng tổng thể đàn bà sau khi sinh nên kiêng ngủ vợ chồng khoảng 6-8 tuần để có thể mọi cơ quan trong thân thể bình phục triệt để, nhất là những cơ quan sinh dục.

Viêm nhiễm phụ khoa

Sau khi nạo hút thai hoặc sảy thai: “Một lần sảy bằng bảy lần sinh”, mỗi lần sảy bào thai rất tác động tới sức khỏe của người phụ nữ. Bạn phải mang thời kì để hồi phục cả về mặt thể chất lẫn tinh thần, ko nên abc tình dục ít nhất trong vòng 30 ngày vì tử cung và âm đạo của bạn cần có thời gian hồi phục. Cũng nên “kiêng” như vậy trong các trường hợp mới sinh.

phôi thai ngoài tử cung: phôi thai ngoài tử cung là hiện trạng trứng thụ tinh khiến cho tổ và phát triển ở vị trí ngoài buồng tử cung. cỗi nguồn sở hữu thể do viêm mắc vòi trứng làm lòng vòi trứng nhiễm hẹp, thường gặp do trực khuẩn lao. khi đã Phát hiện nhiễm bào thai ngoài tử cung theo chẩn đoán của thầy thuốc, cần tuyệt đối tránh “chuyện ấy”. không chỉ mang vậy, các cử chỉ ve vuốt, âu yếm hay kích thích “bên ngoài” cũng cần phải tránh, vì theo những thầy thuốc chuyên khoa, điều này có thể dẫn tới hiện tượng vỡ lẽ khối phôi thai rất nguy hiểm, ví như ko cấp cứu ngay người mắc bệnh mang thể tử vong.

Viêm bị âm đạo: Viêm mắc âm đạo do vi khuẩn, nấm… thường khiến âm đạo mang đặc điểm ngứa, đỏ tấy và đau rát. lúc này, các vi khuẩn và nấm rất dễ lây truyền, ví như có dùng bao cao su thì cũng chỉ cần 1 phần xúc tiếp nhỏ, không đáng nhắc cũng sở hữu thể dẫn đến truyền nhiễm. phải chăng nhất là không nên ái ân tình dục trong thời gian này, ngừa hiện trạng viêm bị nặng thêm và lây nhiễm.

khi nhiễm các bệnh lây truyền qua tuyến đường tình dục: Mọi hành vi dục tình với liên quan với các chất dịch cơ thể của người khác cần phải rất kỹ lưỡng vì nó mang đựng một số nguy cơ lây nhiễm những bệnh qua tuyến phố tình dục. lúc đã chắc chắn mình mắc bệnh lây truyền qua con đường tình dục thì tuyệt đối kiêng “chuyện ấy” và chữa chấm dứt toàn.

U xơ tử cung: U xơ tử cung, thuộc khối u lành tính, bệnh rất thường gặp của phụ nữ, khoảng 20% số đàn bà trên 30 tuổi với u xơ tử cung. một số khối u không có đặc điểm, một số lại gây ra rối loạn kinh nguyệt, hoặc gây sức ép lên khung chậu và cảm giác đớn đau, giả dụ xảy ra hiện trạng vừa nêu, phải chăng nhất dòng bỏ bằng phẫu thuật. người bị bệnh u xơ tử cung, khi nguy hiểm sẽ xuất huyết tử cung, thời khắc này cần kiêng giao cấu nhằm mục đích là hạn chế làm tăng xuất huyết, cũng như đến bác sĩ chữa trị mau chóng.

khi viêm tiểu sườn : Trong âm đạo sẽ mang phổ thông chất bài tiết ra mủ, thậm chí gây ra viêm nội mạc tử cung ứng tính…, khi nghiêm trọng sẽ dẫn đến gia nâng cao chứng vô cơ và thai ngoài tử cung. phụ nữ 1 lúc bị bệnh này nên kiêng giao hợp, thật nhanh chóng chẩn đoán và đưa ra cách chữa ngay mới giảm tái phát bội nhiễm và di chứng.

Viêm cổ tử cung: Viêm cổ tử cung, đúng nghĩa là viêm phần cổ tử cung do phổ thông cội nguồn gây nên. Thường gặp nhất do trùng roi âm đạo, nấm, lậu, mắc trùng mãn tính, đề cập cách khác, những viêm nhiễm này phần lớn kèm viêm âm đạo. khi mà viêm cổ tử cung, cần kiêng cữ sinh hoạt phòng the, bởi vì hành vi tình dục sẽ làm chứng viêm nặng thêm, huyết trắng nâng cao nhiều, đớn đau, thậm chí gây xuất huyết…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét