Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Sử dụng công nghệ mới cho xử lý nước thải công nghiệp

Hiện nay tình trạng nước thải công nghiệp trở thành mối nguy hiểm cho môi trường, đặc biệt hiện nay tình trạng phát triển của khu công nghiệp ngày càng gia tăng đe dọa đến sự phát triển của con người.
Đã có nhiều phương pháp xử lý nước thải được đưa ra nhưng hiện nay phương pháp được đánh giá cao sau đây là mỗi quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp.


Công nghệ xử lý nước thải công nghiệp

Công nghệ xử lý nước thải công nghiệp MBR
Công nghệ xử lý nước thải MBBR
Công nghệ xử lý nước thải IFAS
Công nghệ xử lý nước thải MBBR +AS
Công nghệ MBR theo phương pháp sinh học xử lý nước thải bằng bùn hoạt tính. Công nghệ xử lý nước thải này được áp dụng khá phổ biến trong những năm gần đây.
Công nghệ MBR xử lý nước thải thuộc loại A, với khả năng tự động hóa cao, dễ dàng tháo lắp do được cấu tạo từ các hợp khối, phù hợp các nới có địa hình phức tạp và diện tích không cao nên xử dụng công nghệ xử lý nước thải loại này là hợp lý nhất.
Công nghệ xử lý nước thải MBBR
Công nghệ MBBR xử lý nước thải theo phương pháp bùn vi sinh, tỉ lệ phân hủy cao hơn các loại bùn phân tán khác. theo đúng tiêu chuẩn hiện nay. Công suất xử lý của công nghệ xử lý nước thải này rất cao. Khả năng tự động hóa cao, tiết kiệm diện tích khá lớn.
Công nghệ xử lý nước thải IFAS
Công nghệ IFAS xử lý nước thải này áp dụng phương pháp vi sinh vật phân tán và không phân tấn, nhằm tăng lượng vi sinh trên vật liệu và bùn hoạt tính, công suất xử lý khá cao, áp dung cho các khu công nghiệp thực phậm, bệnh viện y tế, nước thải sinh hoạt…
Công nghệ xử lý nước thải MBBR +AS
Công nghệ xử lý này nước thải được xử lý trước ở bể MBR, sau đó là các bể chứa bùn hoạt tính. Sử kết hợp này làm tăng khả năng xử lý của công nghệ xử lý nước thải bằng MBBR và các thiết bị bùn hoạt tính cũng có kích thước nhỏ hơn rất nhiều.Công nghệ xử lý nước thải này áp dụng cho các bệnh viện, phòng khám, các khu công nghiệp….
Đến dịch vụ xu ly nuoc thai cong nghiep của công ty chúng tôi quý khách sẽ thấy hiệu quả cao trong công việc kèm theo các dịch vụ tiện lợi :
+ Vận chuyển nhanh gọn.
+ Tự động hóa quá trình vận hành thiết bị xử lý nước thải.
+ Chí phí đầu tư phù hợp với yêu cầu thực tế.
+ Cam kết sản phẩm chất lượng, đúng chủng loại, và có uy tín trên thị trường.
+ Hạn chế sử dụng hóa chất trong hoạt động xử lý bằng việc thay thế vi sinh có sẵn trong nước thải để xử lý nguồn nước ô nhiễm.
+ Thiết bị có thể di chuyển vị trí trong trường hợp cần thiết
Công ty cổ phần Công Nghệ Môi Trường Toàn Á
VP Hà Nội : 322A Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân | Tel : 043.5659.214 043.5638.968 Hotline : 0913.543.469
VP Tp.Hồ Chí Minh : 438 Nơ Trang Long,Phường 13,Quận Bình Thạnh | Tel : 08.3553.3838

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét