Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Công ty VEDAN xả nước thải ra sông

Theo như báo chí đưa tin thì công ty VEDAN sản xuất mì chính đã vi phạm pháp luật do không tuân theo quy định về xử lý nước thải công nghiệp của các doanh nghiệp đã gây ra tình trạng ô nhiễm nguồn nước.

Vấn đề xử lý nước thải công nghiệp vi phạm pháp luật của công ty VEDAN


Xả nước thải vượt tiêu chuẩn cho phép từ 10 lần trở lên đối với nhà máy sản xuất tinh bột biến tính của công ty. 
Hành vi vi phạm của công ty đặc biệt nghiêm trọng gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho dòng sông. Còn còn có tình che dấu hành vi vi phạm của công ty.
Xả nước thải vượt tiêu chuẩn cho phép từ 10 lần trở lên đối với các nhà máy sản xuất bột ngọt và lysin của công ty. 
Xả nước thải vượt tiêu chuẩn cho phép từ 10 lần trở lên đối với các nhà máy khác của công ty. 
Nộp không đầy đủ các số liệu điều tra, khảo sát, quan trắc và các tài liệu liên quan khác cho cơ quan lưu trữ dữ liệu thông tin về môi trường theo quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. 
Không đăng ký cam kết bảo vệ môi trường với cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường đối với trại chăn nuôi heo. 
Không lập báo cáo đánh giá tác động môi trường mà đã xây dựng và đưa công trình vào hoạt động đối với dự án đầu tư nâng công suất phân xưởng sản xuất 
 Thải mùi hôi thối, mùi khó chịu trực tiếp vào môi trường không qua thiết bị hạn chế môi trường. Quản lý chất thải nguy hại không đúng quy định về bảo vệ môi trường.
 Công ty xả nước thải vào nguồn nước không đúng vị trí quy định .
Việc xu ly nuoc thai cong nghiep  của các doanh nghiệp là tình trạng đáng báo động do lợi ích riêng của doanh nghiệp mà quên đi lợi ích của cả xã hội. Hành vi vi phạm của công ty VEDAN đã bị nhà nước xử phạt hết sức nghiêm khắc qua đó cũng cảnh báo cho các doanh nghiệp khác về hệ thống lọc nước thải cảu doanh nghiệp
Xem thêmdây chuyền sản xuất nước tinh khiết| dây chuyền sản xuất nước đóng chai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét