Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Tác dụng sau tiểu phẫu thu hẹp âm vật kéo dài trong bao lâu?

Thưa bác sĩ

Tôi năm nay 34 tuổi, đã lập gia đình và có 2 con. nói từ sau lúc sinh cháu thứ hai , tuy sức khỏe của tôi vẫn thường ngày nhưng cuộc sống dục tình lại không diễn ra thuận tiện như trước do cô nhỏ giãn rộng. Chồng tôi ít chú ý tới tôi hơn hoặc giả dụ có cũng chỉ là hoàn tất nghĩa vụ chứ tuyệt nhiên tôi không thấy anh hào hứng. Ngay cả riêng bản thân tôi cũng tự nhận thấy rằng mỗi lần 2 vợ chồng sắp gũi đều nhạt nhòa, không còn nhiều hứng thú .

Tôi có áp dụng phần đông biện pháp như: Tập thể dục, xông hơi âm vật ,…nhằm mục đích là giúp cô nhỏ thu nhỏ nhưng không mấy khả quan. thời kì sắp đây tôi có tìm hiểu và được biết giải phẫu thu hẹp cô bé có lẽ sẽ giúp tôi giải quyết những khó khăn này nên rất muốn áp dụng . ngoài ra , xin cho tôi hỏi rằng tác dụng sau giải phẫu thu hẹp vùng kín kéo dài trong bao lâu? Mong bác sĩ giải đáp ?

Xem thêm: Triệu chứng cho thấy bạn bị viêm âm đạo

trả lời :

Bạn thân mến

Thu hẹp cô bé là phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình âm đạo phòng ban sinh dục nữ, giúp hồi phục , tái hiện lại thành âm vật , kiểm soát an ninh cấu trúc, chức năng và nâng cao tính thẩm mỹ của phòng ban sinh dục. Sau tiểu phẫu , người nữ giới có thể lấy lại sự tự tín trong đời sống tình dục và có lẽ sẽ bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình tốt hơn.

Đây là 1 trong một số biện pháp thu hẹp vùng kín đương đại , hiệu quả , thời gian ngắn mà chi phí ko quá lớn , đặc biệt ko gây tác dụng phụ. Trên thực tiễn có đa số chị em có câu hỏi giống như bạn rằng: “Tác dụng sau tiểu phẫu thu hẹp cô bé kéo dài trong bao lâu?”. Đây là một thắc mắc rất khó giải đáp bởi tùy thuộc vào nhiều nhân tố , cụ thể như:

-Tần suất abc : thời gian bạn abc càng lâu, tần suất càng nhiều sẽ ảnh hưởng đến mức độ giãn rộng của vùng kín .

-phong thái quan hệ: Việc ứng dụng một vài tư thế quan hệ khác nhau cũng làm nguy hại tới sự giãn rộng của cô nhỏ .

-Kích thước dương vật : Kích thước cậu bé của chồng/bạn tình càng lớn lúc ân ái âm vật càng dễ bị giãn rộng.

Do ấy , không thể nào có một câu tư vấn cụ thể về thời kì vùng kín sẽ bị giãn rộng trở lại sau khi đã thực hành thu hẹp. Điều quan trọng là khi bạn đi thu hẹp âm đạo , bạn nên chọn một vài cơ sở y tế chuyên khoa, có đội ngũ y bác bỏ sĩ trình độ chuyên môn cao, phòng vệ thuật được khử trùng , dụng cụ y tế được vô khuẩn.

Tại địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM , phẫu thuật thu hẹp âm vật được một số bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thực hành sẽ đảm bảo an toàn, có tính thẩm mỹ cao và ko để lại sẹo xấu. Chị em ko nên vội vàng, cũng ko nên vì mê say rẻ mà chọn một vài phòng khám ko uy tín. vùng kín là một bộ phận nhạy cảm với những quá trình trình viêm nhiễm , do đó, bác bỏ sĩ có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi , môi trường y tế được đảm bảo sát trùng , sẽ giúp bạn khiến cho tiểu phẫu an toàn không bị truyền nhiễm , nhiễm trùng.

Với hàng ngũ y chưng sĩ trình độ cao , trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến , cơ sở khang trang sạch đẹp, bạn dứt điểm yên ổn tâm khi quyết định chọn lọc chúng tôi làm cho địa điểm để thực hành tiểu phẫu . chúng tôi hiểu rằng, mang lại người khỏe và niềm tin cho mỗi bệnh nhân không chỉ là bổn phận , phận sự mà còn là niềm hạnh phúc của những người làm nghề Y. bởi thế, hãy đến phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM nhằm mục đích là được dùng những nhà cung cấp coi sóc sức khỏe sinh sản phải chăng , hiện đại và chuyên nghiệp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét