Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

đặc điểm Bao quy đầu sưng đỏ ở đấng mày râu thì bị bệnh gì

Cháu năm nay 25 tuổi, sắp 1 tháng nay vùng bao quy đầu của cháu nhiễm sưng đỏ, nhưng không ngứa rát gì cả, chỉ thấy ẩm ướt hơn thường nhật. Cháu với đọc trên mạng thấy nói bị bệnh viêm bao quy đầu thì nhiễm ngứa và rát. Cháu đã quan hệ, nhưng rất ít và cháu có tiêu dùng bao cao su. đôi khi cháu cũng thủ dâm nhưng diễn ra từ bị tương tự thì cháu không thủ dâm nữa. Xin hỏi bác sĩ cháu mắc bệnh gì ạ? Cháu đọc thấy có hai cách điều trị khi mắc viêm bao quy đầu là rửa sạch bao quy đầu bằng dung dịch kali pecmanganat (thuốc tím), sau Đó bôi dung dịch bạc nitrat 1-2% vào phần da mắc viêm mắc hoặc bí quyết hai là: bôi dung dịch Betadine sát khuẩn tại chỗ ngày 2- 3 lần, kéo dài 3-4 ngày không biết sở hữu trạng thái của cháu tiêu dùng cách thức nào thì được ạ? Cháu xin cảm ơn bác sĩ.

bao quy đầu bị viêm là trạng thái bao quy đầu nhiễm vi khuẩn, nấm tiến công gây viêm nhiễm do nhiều căn do như dài, bệnh bao quy đầu hẹp, vệ sinh “vùng kín” không sạch sẽ, hay do thói quen thủ dâm,…

viêm bao quy đầu

thông thường, những nam khi nhiễm bao quy đầu bị viêm sẽ có các biểu đạt như bao quy đầu sưng đỏ, quy đầu đau, nóng rát,… lúc lộn bao quy đầu đến có thể thấy mặt trong và đầu của quý mắc sung huyết, sưng, người nặng có thể mắc viêm loét, với mủ.

mang hiện trạng của bạn rất với thể bạn đã nhiễm viêm bao quy đầu cấp tính, tuy nhiên nhằm mục đích là chắc chắc nhất, bạn nên tới trực tiếp phòng khám đa khoa quốc tế HCM nhằm được những bác sĩ chuyên khoa kiểm tra trực tiếp và đưa ra kết luận chính xác nhất.

Tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM có nhóm bác sĩ chuyên khoa nam giới học tay nghề giỏi trong việc chuẩn đoán và chữa các bệnh phái mạnh khoa, trong ngừng thi côngĐây có viêm bao quy đầu mang đến hiệu quả cao.

Việc chữa Viêm nhiễm bao quy đầu cần tuân thủ theo hướng chiếc trừ các cỗi nguồn gây bệnh. Tùy từng cội nguồn gây bệnh, mức độ bệnh, trạng thái cụ thể bạn sẽ được chỉ thị thuốc uống, thuốc bôi. Bạn chưa biết rõ trạng thái của mình như thế nào thì không nên tự tiện dùng thuốc, bởi nó sở hữu thể làm cho bệnh tình của bạn trở thành trầm trọng hơn.

bên cạnh đó, trong sinh hoạt hằng ngày bạn cũng cần vệ sinh phòng ban sinh dục sạch sẽ, đặc trưng là ở vùng kín. Hàng ngày, cần rửa sạch bao quy đầu và da bao quy đầu. Trong quá trình chữa trị nên chú ý giảm thiểu sinh hoạt dục tình. Vì điều này làm những vi trùng sẽ lây nhiễm sang cho phụ nữ lúc ái ân tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét