Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

ân ái có khiến cho tác hại đến điều trị viêm cô bé ko ?

Hỏi: Gửi một số bác bỏ sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn , tôi năm nay 24 tuổi, đã lập những cặp vợ chồng . thời gian gần đây, tôi tần số cao bị ngứa ở cô nhỏ , khí hư ra nhiều, màu sắc rất lạ và có những mùi hôi . khi đi khám tại một phòng khám sắp nhà, một số bác bỏ sĩ kết luận tôi đã bị viêm âm đạo do trichomonas. Sau ấy , một vài bác bỏ sĩ có kê đơn chữa trị cho tôi bao gồm thuốc uống và thuốc đặt. hiện nay tôi muốn hỏi các bác bỏ sĩ về vấn đề: Trong giai đoạn đưa ra cách chữa viêm cô bé , vợ chồng tôi vẫn làm tình và sử dụng bao cao su thì có ảnh hưởng đến kết quả chữa ko ? Mong những bác sĩ tư vấn sớm giúp tôi.

giải đáp :

Thúy Liễu thân mến,

Viêm âm đạo do Trichomonas (1 mẫu ký sinh trùng) là bệnh nhiễm khuẩn qua đường tình dục mà đàn bà hay gặp, với một số hiện tượng như: dịch tiết cô nhỏ ra nhiều có màu trắng, xám, vàng hoặc xanh lá cây, có mùi hôi khó chịu . phòng ban sinh dục bị đỏ, rát và ngứa. Đau lúc đi tiểu hoặc làm tình ...

Việc chữa viêm cô bé do Trichomonas phổ biến và công hiệu nhất là uống thuốc, kết hợp với đặt thuốc theo chỉ định của chưng sĩ. Trong lúc đưa ra cách chữa bệnh nhiễm Trichomonas, cần chữa cho cả bạn tình và cả hai đều nên giảm thiểu làm tình ko bảo vệ cho đến khi nhiễm khuẩn được điều trị khỏi.

ví như vợ chồng bạn có tiêu dùng bao cao su thì vẫn có lẽ sẽ quan hệ được. ngoài ra , để bệnh nhanh khỏi và ko lây truyền tương hỗ cho nhau, rẻ nhất những cặp vợ chồng bạn nên kiêng quan hệ cho đến khi bệnh khỏi hẳn. Việc khiến này sẽ giúp giảm thiểu được một vài va chạm trong quan hệ làm cho vùng kín xung huyết, bệnh nặng hơn. Hoặc nhiều trường hợp, lúc quan hệ sẽ khiến thuốc giảm hoặc mất tác dụng.

Bạn cũng cần lưu ý rằng, viêm cô nhỏ không hẳn được xếp vào lực lượng những bệnh lây truyền qua đường dục tình nhưng có một số lý do gây viêm vùng kín (mầm bệnh ) lại có lẽ sẽ truyền từ người nữ sang người nam, khu trú ở cơ quan sinh dục của người nam và sau ấy truyền ngược trở lại cơ quan sinh dục của nữ qua hoạt động dục tình , làm việc điều trị viêm cô nhỏ không dứt điểm hoặc tái phát . Do đấy , bạn cần phải đặc biệt cảnh giác.Viêm âm đạo ảnh hưởng như thế nào đến chị em

Mong rằng những thông báo như trên đã tư vấn được phần nào thắc mắc của bạn. nếu như muốn đưa ra cách chữa viêm cô bé hiệu quả , bạn có lẽ sẽ đến cơ sở y tế đa khoa quốc tế TPHCM để có thể được một số chưng sĩ khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp . Với đội ngũ y chưng sĩ trình độ cao , trình độ cao , phối hợp với cơ sở khang trang, trang thiết bị y tế tiên tiến , phòng khám đã và đang được xem là một trong một số cơ sở y tế chữa trị viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có viêm âm đạo uy tín trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh .

nếu bạn còn muốn tậu hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được tương trợ và tư vấn cụ thể. một vài chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của người bị bệnh miễn phí, 24/24 giờ. bệnh nhân cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng khuyến mãi mọi mặt.

phòng khám : phòng khám đa khoa quốc tế HCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 , TPHCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét