Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Phá thai bằng thuốc trong trường hợp nào

Hỏi:
Tôi lấy chồng tới bây giờ đã được 3 năm, cháu đầu năm nay đã hơn một tuổi. Chồng tôi là người lao động cầu đường, do 1 số nguyên cớ khách quan mà chồng tôi gặp tai nạn nghề nghiệp, đề xuất nằm viện chữa thời kì dài. Đây cũng là thời khắc mà tôi khám mình sở hữu bầu. Tôi mang đi siêu thanh tại 1 hạ tầng y tế và được chẩn đoán có thai 6 tuần tuổi.

Trước chậm tiến độ vợ chồng tôi rất ngóng trông mang thêm một đứa con thứ hai nhưng ở thời điểm này, việc với thai đối mang tôi lại có nỗi buồn rộng rãi hơn. Anh ko còn đủ sức khỏe để có thể đi khiến cho trở lại, mọi gánh nặng gia đình trong khoảng bây giờ sẽ phải do tôi đảm trách. Giữ lại đứa bé, tôi chẳng thể làm tròn các phận sự trên nên buộc lòng tôi không thể giữ thai lại. Tôi với biết tới cách thức phá thai bằng thuốc nhưng ko biết rằng trường hợp của tôi có thể ứng dụng cách thức này không? Rất mong thầy thuốc giải đáp cụ thể hơn cho tôi để tôi sở hữu được sự chọn lựa phù hợp nhất.

Nguyễn Thị B (Tân Bình)

Trả lời:
Bạn thân mến
các chuyên gia rất cảm thông mang các rắc rối và phiền toái mà gia đình bạn đang gặp phải. Nhưng phòng khám cũng luôn tin rằng, 1 người đàn bà yêu thương buôn đình và mạnh mẽ như bạn sẽ luôn mang đủ nghị lực nhằm giải quyết rẻ mọi vấn đề trong cuộc sống.

phá thai bằng thuốc

Trở lại mang những thắc mắc mà bạn mang đưa ra trong thư, Đó là bạn với thai 6 tuần tuổi và muốn bỏ thai bằng cách thức phá thai an toàn bằng thuốc nhưng ko biết bạn với thể ứng dụng không? chúng tôi xin được trả lời là mang thể. Bởi lẽ, phá thai bằng thuốc là bí quyết đình chỉ thai nghén hữu hiệu, mang hiệu quả lên đến 98% cho những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi. Tuổi thai của bạn hiện đang ở mức 6 tuần nên triệt để đủ điều kiện nhằm mục đích là áp dụng bí quyết đình chỉ thai nghén này.

ngoài ra, chậm triển khai mới chỉ là một điều kiện. nhằm mục đích là sở hữu thể xác định chuẩn xác hơn nữa rằng bạn sở hữu thể áp dụng phá thai bằng thuốc, buộc lòng bạn phải tới cơ sở y tế nhằm được thầy thuốc áp dụng kiểm tra xem bạn với mắc phải bệnh lý về tuyến thượng thận, đưa ra cách chữa corticoid toàn thân lâu ngày, nâng cao huyết áp, hẹp van 2 lá hoặc với tiền sử tắc mạch, thiếu máu nặng, bạn sẽ ko được phá thai bằng thuốc mà phải áp dụng cách phá thai ngoại khoa. do đó, tùy theo tình trạng cụ thể thầy thuốc sẽ sở hữu giải đáp bí quyết phá thai thích hợp cho bạn.

nhằm việc đình chỉ thai nghén được an toàn, bạn hãy nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa chứ không nên tự ý dùng thuốc để giảm thiểu gặp phải các biến chứng gây tác động đến sức khỏe sinh sản. Hơn nữa, hãy giữ cho mình 1 tâm cảnh thả phanh, tránh stress kéo dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét