Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Phá thai một tháng tuổi an toàn ở tphcm

Hỏi:
Em và bạn trai mới đây với dọn về sống chung nên việc ân ái dục tình là điều khó tránh khỏi. Em đã rất chăm chút nhưng chỉ 1 lần chủ quan độc nhất vô nhị lúc gần gũi không phải sử dụng bao cao su đã trót nhằm mục đích là dính bầu. Kinh nguyệt của em vốn thất thường nên lúc thấy bản thân chậm kinh em cũng ko quá lo lắng. Chỉ tới lúc em nhận thấy bản thân mệt mỏi, lưng khá đau nhức và sử dụng que thử thấy hai vạch e mới thật sự lo âu. Em sở hữu tới cơ sở vật chất y tế nhằm mục đích là rà soát thì được biết em đã mang thai được 5 tuần tuổi. Xin được hỏi thầy thuốc phá thai 5 tuần tuổi với được không? bây giờ với điều kiện đang mang em chưa thể mang con được nên rất mong bác sĩ mang thể cho em xin lời khuyên phù hợp.

Nguyễn Thùy L (Quận 10, TP HCM)

Trả lời:

Bạn thân mến

có thai ngoài ý muốn là tình trạng xảy ra khá đa dạng. Đối tượng gặp phải thường là những cặp đôi trẻ với xảy ra abc dục tình trước hôn nhân giống như trường hợp mà bạn đang gặp phải hoặc những cặp vợ chồng vỡ vạc kế hoạch, một số khác do bị xâm hại dục tình,…Dù việc với thai ngoài ý muốn phát xuất từ bất kỳ căn do gì chăng nữa thì bạn cũng nên chọn lọc cho mình một giải pháp giải quyết thích hợp mà phá thai an toàn tại các chuyên gia đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một chứng dẫn tiêu biểu.

liên hệ phá thai an toàn

Trong thư bạn cho biết bạn đã đến cơ sở y tế rà soát và được chẩn đoán có thai 5 tuần tuổi. Bạn cũng mang đưa ra nghi vấn về phương pháp phá thai trên 1 tháng tuổi. Theo thầy thuốc chuyên khoa phụ sản Lưu Quốc Phân, thời điểm phá thai an toàn nhất là thời khắc trong khoảng 35- 50 ngày, tính trong khoảng ngày chậm kinh sắp nhất. Phá thai trên một tháng tuổi là khoảng thời kì phải chăng nhất bởi khi này thai mới vào trong tử cung, còn rất nhỏ cũng như các phòng ban chưa hoàn thiện nên việc đình chỉ thai nghén sở hữu thể thực hành thuận lợi, không gây ra quá phổ quát biến chứng như lúc thai đã to.

Phá thai trên một tháng tuổi mang thể vận dụng cách phá thai bằng thuốc. ngoài ra, để có thể tạo điều kiện cho việc đình chỉ thai nghén bằng cách này đạt hiệu quả cao nhất bạn nên tới cơ sở y tế nhằm được chuẩn đoán, tiến hành một số xét nghiệm thiết yếu xem cơ thể với dị ứng sở hữu bất cứ thành phần nào của thuốc hay nhiễm các bệnh lý mang can hệ tới việc phá thai bằng thuốc không. giả dụ bạn ko đủ điều kiện để có thể áp dụng phương pháp phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) thầy thuốc sẽ tùy theo điều kiện sức khỏe mà chọn lọc cho bạn 1 cách thức chữa phù thống nhất.

Bạn ko nên tự tiện sử dụng thuốc hoặc mua đến những cơ sở y tế nhái nếu như không muốn tiền mất mà tật lại mang. Hãy mua tới những hạ tầng uy tín hoặc phòng khám đa khoa quốc tế để có thể nhận được những nhà sản xuất y tế chuyên nghiệp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét