Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Phá thai 1 tháng tuổi an toàn ở tphcm

Hỏi:
Em và bạn trai gần đây có dọn về sống chung nên việc ân ái dục tình là điều khó tránh khỏi. Em đã rất kỹ càng nhưng chỉ một lần chủ quan duy nhất khi gần gũi không phải dùng bao cao su đã trót để dính bầu. Kinh nguyệt của em vốn thất thường nên khi thấy bản thân chậm kinh em cũng ko quá lo âu. Chỉ tới khi em nhận thấy bản thân mệt mỏi, lưng hơi đau nhức và dùng que thử thấy 2 vạch e mới thật sự lo âu. Em sở hữu đến cơ sở y tế để có thể rà soát thì được biết em đã có thai được 5 tuần tuổi. Xin được hỏi bác sĩ phá thai 5 tuần tuổi sở hữu được không? hiện nay mang điều kiện đang mang em chưa thể sở hữu con được nên rất mong thầy thuốc mang thể cho em xin lời khuyên phù hợp.

Nguyễn Thùy L (Quận 10, TP HCM)

Trả lời:

Bạn thân mến

sở hữu thai ngoài ý muốn là trạng thái xảy ra hơi phổ quát. Đối tượng gặp phải thường là những cặp đôi trẻ có xảy ra làm tình dục tình trước hôn nhân giống như trường hợp mà bạn đang gặp phải hoặc các cặp vợ chồng vỡ lẽ kế hoạch, một số khác do nhiễm xâm hại tình dục,…Dù việc có thai ngoài ý muốn phát xuất trong khoảng bất kỳ duyên cớ gì chăng nữa thì bạn cũng nên chọn lựa cho mình 1 giải pháp khắc phục thích hợp mà phá thai an toàn tại chúng tôi đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là 1 viện dẫn tiêu biểu.

địa chỉ phá thai an toàn

Trong thư bạn cho biết bạn đã tới cơ sở vật chất y tế rà soát và được chẩn đoán sở hữu thai 5 tuần tuổi. Bạn cũng sở hữu đưa ra câu hỏi về cách thức phá thai trên một tháng tuổi. Theo bác sĩ chuyên khoa phụ sản Lưu Quốc Phân, thời điểm phá thai an toàn nhất là thời khắc trong khoảng 35- 50 ngày, tính trong khoảng ngày chậm kinh sắp nhất. Phá thai trên một tháng tuổi là khoảng thời gian tốt nhất bởi khi này thai mới vào trong tử cung, còn rất nhỏ cũng như các phòng ban chưa hoàn thiện nên việc đình chỉ thai nghén sở hữu thể thực hiện thuận lợi, ko gây ra quá nhiều hậu quả như khi thai đã to.

Phá thai trên 1 tháng tuổi sở hữu thể vận dụng bí quyết phá thai bằng thuốc. không những thế, nhằm mục đích là tạo điều kiện cho việc đình chỉ thai nghén bằng cách thức này đạt công hiệu cao nhất bạn nên đến cơ sở y tế nhằm được phát hiện, áp dụng 1 số xét nghiệm cấp thiết xem thân thể với dị ứng sở hữu bất cứ thành phần nào của thuốc hay bị những bệnh lý mang can hệ đến việc phá thai bằng thuốc không. nếu bạn ko đủ điều kiện để có thể áp dụng cách phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) bác sĩ sẽ tùy theo điều kiện sức khỏe mà tuyển lựa cho bạn 1 cách điều trị phù hợp nhất.

Bạn ko nên tự tiện dùng thuốc hoặc tìm đến những cơ sở vật chất y tế fake nếu như ko muốn tiền mất mà tật lại có. Hãy tìm tới những cơ sở vật chất uy tín hoặc chúng tôi đa khoa quốc tế để nhận được các nhà cung cấp y tế chuyên nghiệp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét