Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

đặc điểm Kinh nguyệt ra đều mà không sở hữu thai?

Hỏi: Em 27 tuổi, đã lập gia đình được 8 tháng nhưng chưa có con, không phải vì vợ chồng em kế hoạch mà dù đã rất nỗ lực “thả” nhưng vẫn không thấy với vốn sức khỏe. khi mà chậm triển khai chu kỳ kinh nguyệt của em rất đều, vợ chồng em hơi buồn, không biết tại sao kinh nguyệt ra đều mà không với cái thai. Giờ em nên làm cho thế nào thưa chưng sỹ? Như Q (Thủ Đức)

Trả lời:

Chào bạn,

phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã nhận được nghi vấn của bạn. hiện tượng kinh nguyệt ra đều mà không với thai cũng đang là câu hỏi chung của tất cả người bây giờ, nhất là ở những cặp vợ chồng trẻ.

Chu kỳ kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý thường ngày ở phụ nữ. một chu kỳ kinh được xem là đều đặn lúc kéo dài từ 28- 32 ngày, số ngày kinh từ 3- 5 ngày và lượng máu kinh từ 80- 100ml. Chu kỳ kinh này với thể chênh lệch dài ngắn khác nhau tùy thuộc cơ địa của mỗi người.

địa chỉ chữa kinh bệnh lý kinh nguyệt

Chu kỳ kinh nguyệt ra đều mà ko mang bào thai với những căn do sau:
rộng rãi người cho rằng, kinh nguyệt đều đặn thì sức khỏe sinh sản cũng rẻ, ko sở hữu hiện tượng gì, thế nhưng trên thực tế là có hai loại chu kỳ kinh nguyệt chậm triển khai là chu kỳ kinh nguyệt sở hữu phóng noãn và chu kỳ kinh nguyệt ko phóng noãn. Cụ thể là:

-Chu kỳ kinh nguyệt mang phóng noãn: thường kinh nguyệt ra đều đặn, người đàn bà sẽ biết trước được thời kì, lượng máu kinh. Ở giữa chu kỳ này với nang trứng chín, giả dụ ở thời điểm này gặp tinh trùng sẽ có xu hướng thụ thai cao.

tuy nhiên trứng sau lúc rụng nếu như không gặp tinh trùng ngay lập tức để thụ tinh sẽ hỏng sau khoảng trong khoảng 12- 48h. thành ra bạn nên có làm tình dục tình kịp thời tại thời khắc trứng rụng.

– Chu kỳ kinh nguyệt ko có noãn( ko rụng trứng): lại xảy ra không đều, người phụ nữ chẳng thể biết trước thời kì và lượng máu kinh. Ở chu kỳ này, nang noãn không chín nên không mang vấn đề phóng noãn, do vậy kinh nguyệt với ra đều thì cũng ko với bào thai.

bởi thế, rất với thể trường hợp của bạn rơi đến chu kỳ kinh nguyệt không với noãn, tức thị trứng không rụng nên dù giao cấu tần số cao và ko tiêu dùng biện pháp hạn chế cái thai nào thì vẫn chẳng thể mang bào thai.

– Song việc kinh nguyệt ra đều mà ko mang phôi thai chẳng phải là hiện tượng độc nhất khiến vợ chồng bạn thảng hoặc muộn vì những yếu tố như bạn mang mắc bệnh phụ khoa nào hay không, tinh trùng của người chồng mang số lượng tốt ko, với mạnh khỏe ko, chế độ đồ ăn mang thích hợp không hoặc với đang tiêu dùng thuốc chữa trị bệnh gì hay không?,…Cho nên, bạn ko nên buồn phiền đến lúc này. Tâm lý là nhân tố rất quan trọng tác động tới nguy cơ thụ thai.

Vợ chồng bạn sở hữu thể đến các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM của phòng khám để kiểm tra, kiểm tra kĩ càng hơn. các bác sỹ sẽ với đánh giá cụ thể về hiện trạng kinh nguyệt ra đều mà ko có bào thai cũng như sức khỏe sinh sản của 2 vợ chồng bạn và có thể trả lời về các vấn đề xung quanh việc thụ thai bằng các cách thức y khoa hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét