Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

sùi mào gà có lẽ sẽ dẫn tới ung thư cổ tử cung

bệnh sùi mào gà lớn mạnh ở nhiều giai đoạn . Sau công đoạn ủ bệnh từ hai -9 tuần một vài nốt sùi bắt đầu mọc lên trông giống như mào gà, hoa lơ ở cửa mình , vùng kín , cổ tử cung, miệng họng, thỉnh thoảng xung lòng vòng lỗ đít . Bệnh nếu như ko được đưa ra cách chữa và theo dõi có nguy cơ gây ung thư sinh dục, đặc trưng là ung thư cổ tử cung ở chị em nữ giới nhiễm HPV typ 16, 18.

những chuyên gia y tế cơ sở y tế Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh cho biết , sùi mào gà mang thuộc tính nguy hiểm ko chỉ vì tính lây truyền cao, chưa có thuốc chữa đặc hiệu mà còn vì làm nâng cao nguy cơ ung thư cổ tử cung- một chiếc ung thư gây ra bởi virus HPV típ 16 và 18 (hồ hết nghiên cứu cho hay trạng thái nhiễm HPV trong 99,8% trường hợp ung thư cổ tử cung).

Vài năm sau khi khởi đầu làm tình và giao hợp thường xuyên (nếu như ái ân ko an toàn), thì sẽ có 50-80% khả năng nhiễm HPV và nguy cơ mắc bệnh này tăng theo Báo cáo bạn tình trong đời. Sau một khoảng thời gian tiếp theo, HPV sẽ gây biến đổi bất thường trong niêm mạc cổ tử cung, tạo ra một vài tế bào bất thường , có thể phát triển thành ác tính. ví như ko được khám, khiến những xét nghiệm, phát hiện và theo dõi, một vài tế bào này vững mạnh thành ác tính, lấn chiếm dẫn tới ung thư cổ tử cung.

bên cạnh đó , cũng phải nhắc rằng, không hề người nào bị nhiễm virus HPV cũng sẽ bị ung thư cổ tử cung. Nhưng ngược lại , có tới 95% một vài trường hợp ung thư cổ tử cung mgười bệnh có thể phát hiện thấy virus HPV. Biến chứng của bệnh sùi mào gà có thể là ung thư cổ tử cung nên một vài chị em nữ giới bị sùi mào gà phải khiến cho xét nghiệm soi tế bào cô nhỏ định kỳ hằng năm để nhận biết sớm bệnh lý ung thư cổ tử cung.Xem thêm: bệnh xã hội

phụ nữ đã có abc cần làm xét nghiệm này hai lần/năm. Đây là phương pháp duy nhất để dòng trừ sớm ung thư cổ tử cung ở người bị sùi mào gà .

phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai hiện giờ đang được xem là 1 trong một vài phòng khám chữa trị sùi mào gà uy tín và chất lượng. kế bên việc áp dụng chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc kháng vi rus, còn kết hợp với cắt áp dụng đốt điện cao tần trong đưa ra cách chữa . cách mang nhiều ưu thế vượt bậc như: ko đớn đau , mang tính thẩm mỹ cao, thời gian đưa ra cách chữa diễn ra mau chóng và an toàn.

Hãy chữa ngay lúc người bệnh có thể nhận biết bản thân có hiện tượng căn bệnh sùi mào gà để được tầm soát kịp thời. Bệnh càng kéo dài, tổn thương càng hiểm nguy việc chữa trị bệnh càng phức tạp hơn. bên cạnh ấy , luôn chú ý quan hệ dục tình an toàn để phòng hạn chế lây truyền các bệnh qua đường tình dục cũng như một vài bệnh tình hiện tượng viêm nhiễm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét