Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Mủ trắng ở đầu thằng nhỏ là bệnh gì?

Hỏi: Xin chào chưng sĩ! Em năm nay 20 tuổi, em đã mang bạn gái, và chúng em đã mang abc dục tình. Sau Đó em thấy với vấn đề mủ trắng tiết ra ở đầu cậu bé, không những thế còn với cảm giác khá ngứa. ko biết mủ trắng ở đầu dương vật là bệnh gì?Có tác động gì đến khả năng sinh sản của em về sau không? Rất mong nhận được hồi âm trong khoảng bác sĩ. Em xin cảm ơn thầy thuốc

vấn đề bạn đang thắc mắc, những thầy thuốc của chúng tôi đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh xin được trả lời như sau.

khí hư bạch lý

Do bạn đã với abc dục tình, và sau chậm triển khai bạn thấy mang mủ trắng ở đầu cậu bé, nên nguy cơ to là bạn đã mắc bị bệnh lây truyền qua các con phố tình dục- cụ thể là lậu cầu. không những thế viêm niệu đạo, hay viêm con đường tiết niệu… cũng với thể gây nên hiện tượng tiết ra mủ trắng ở đầu thằng nhỏ.

nếu như ngoài mủ trắng ở đầu thằng nhỏ bạn còn mang các diễn tả như ngứa, mồm sáo đỏ, sưng, đi tiểu cảm thấy đau rát… thì nguy cơ bạn đã nhiễm mắc lậu mủ. Nhưng nếu bạn sở hữu cảm giác muốn đi tiểu, tần số cao đi tiểu, đi tiểu thấy cảm giác đau buốt, ngoài ra còn sở hữu thể thấy đau lưng, ớn lạnh, sốt… thì khả năng là bạn bị viêm con đường tiết niệu…

bên cạnh đó, những bác sĩ ko biết bạn còn sở hữu những dấu hiệu nào nữa. do đó nhằm mục đích là với thân xác định được chính xác duyên do chuẩn xác dẫn tới trạng thái trên, bạn nên tới những cơ sở vật chất y tế nhằm được thầy thuốc phát hiện và đưa ra cách chữa nhanh chóng.

Dù là nhiễm lậu cầu hay viêm tuyến phố tiết niệu, nó đều mang thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn. phái mạnh mắc bệnh lậu mà ko được chữa kịp thời có thể gây viêm nhiễm cơ quan sinh sản như: viêm ống dẫn tinh, tinh hoàn… đây chính là thủ phạm gây nên vô sinh ở đấng mày râu.

Còn ví như là bệnh viêm tuyến đường tiết niệu, bệnh có thể gây nên những hậu quả nguy hiểm. Viêm niệu đạo, viêm bàng quang mang thể khiến cho nâng cao xu hướng sỏi thận, sỏi bọng đái ở phái mạnh. nếu như mắc viêm tuyến đường tiết niệu do các bệnh lây truyền qua các con phố tình dục mà ko nhanh chóng điều trị với thể dẫn đến viêm con đường ống dẫn tinh, túi tinh, tinh hoàn, mào tinh hoàn… chậm triển khai là khả năng gây gây nên vô sinh ở nam.

vì thế để đảm bảo cho sức khỏe sinh sản của bản thân, bạn nên đi tìm ra càng nhanh chóng càng rẻ. tránh các tác động, hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là 1 trong những địa chỉ bạn có thể chọn lọc để có thể phát hiện, chữa. tới mang chúng tôi, bạn sẽ được trả lời, khám , làm những xét nghiệm nhu yếu nhằm mục đích là sắm ra nguyên do gây nên mủ trắng ở đầu dương vật. Dựa trên vốn sức khỏe sinh sản ngừng thi côngĐây, bác sĩ sẽ đưa ra bí quyết điều trị hợp lý nhất có từng người nhiễm bệnh. Đảm bảo bạn sẽ chấp thuận về vốn sức khỏe sinh sản chữa trị bệnh, cũng như cá tính làm cho việc nhiều năm kinh nghiệm của các chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét