Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Phá thai đã to với phá được không?

Hỏi: Chào bác sĩ,
Tôi 33 tuổi, hiện đang sinh sống và khiến cho việc tại TPHCM. Tôi đã mang gia đình và mới sinh 1 cháu gái. tuy nhiên, do chủ quan ở giai đoạn sau sinh nên ngày nay tôi đang mang thai tuần thứ 13 (tôi đã đi siêu âm). Do điều kiện gia đình tôi chưa thể sinh cháu thứ hai nên vợ chồng tôi sở hữu ý định phá thai. Xin hỏi thầy thuốc, chiếc thai của tôi đã lớn như vậy rồi sở hữu thể phá được không?
Cám ơn thầy thuốc gần như.

Trả lời:
Chào bạn,
Bạn đã đi siêu âm và kết quả là bạn đang có thai tuần thứ 13. Đối với thai 13 – 18 tuần, với thể vận dụng giải pháp phá thai an toàn là nong và gắp.

bí quyết phá thai an toàn

Đây là cách thức đình chỉ thai nghén dùng những thủ thuật qua cổ tử cung để có thể kết thúc thai kỳ ứng dụng cho những nữ giới mang thai ngoài ý muốn sở hữu tuổi thai từ tuần 13 tới hết tuần thứ 18. cách này tiêu dùng cả thuốc và dụng cụ y tế để kết thúc thai nghén.

Phá thai bằng cách thức nong và gặp phải được thực hiện bởi các thầy thuốc chuyên khoa với chuyên môn và phổ quát kinh nghiệm, khoa học thuần thục, môi trường thực hành thủ thuật cũng phải đảm bảo tiệt trùng. Điều này không những giúp thủ thuật đạt kết quả cao mà còn đảm bảo an toàn, giảm thiểu tối đa tai biến mang thể xảy ra.

Vợ chồng bạn nên luận bàn kỹ, nếu đã quyết định phá thai thì nên tuyển lựa cơ sở y tế tin cậy nhằm chuẩn đoán, siêu thanh xác định chuẩn xác tuổi thai. Căn cứ vào độ tuổi của thai nhi, sức khoẻ của thai phụ cũng như mong muốn của bạn, các thầy thuốc sẽ trả lời giúp bạn biện pháp phá thai thích hợp.

Nhớ ko nên đến những cơ sở vật chất y tế không đáng tin cậy hay tự ý mua thuốc hoặc ứng dụng các biện pháp dân gian để phá thai mà ko hỏi quan niệm những bác sĩ. những điều này không những ko mang lại hiệu quả mà còn làm cho bạn gặp phổ biến rối rắm, thậm chí là tác động đến tính mệnh thai phụ.

Thai càng nhỏ thì việc phá thai càng an toàn và ít tác hại. bởi vậy, hãy với quyết định sớm bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét