Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Uống thuốc phá thai mang hại không?

Hỏi: Tôi đang mang thai 6 tuần, vì vừa sinh con được 3 tháng, lại sinh mổ nên tôi không thể tiếp diễn mang thai lần nữa. Tôi đã tính tới chuyện phá thai và được biết phá thai bằng thuốc đang là phương pháp tương đối phổ biến hiện tại. Vậy xin hỏi uống thuốc phá thai với hại không? Tôi sở hữu thể tự uống tại nhà không? Xin cảm ơn.

(thanhloanta..35@gmail.com)

Uống thuốc phá thai với hại không

Trả lời:

Chào bạn,

Phá thai bằng thuốc là cách thức áp dụng cho thai nhi đến hết 9 tuần (63 ngày) ở tuyến trung ương, hết 8 tuần (56 ngày) ở tuyến tỉnh và tới hết 7 tuần (49 ngày) ở tuyến quận.

phá thai bằng thuốc

Tính công hiệu của phá thai bằng thuốc được thẩm định cao và được phổ biến thai phụ tin tưởng lựa chọn. Nhưng ngoài ra cũng có nhiều người lo lắng, không dám uống thuốc phá thai bởi so với phương pháp phá thai ngoại khoa, phá thai bằng thuốc không mang sự can thiệp trực tiếp của những phương tiện y tế vào buồng tử cung mà chỉ tiêu dùng thuốc uống nhằm đẩy thai ra ngoài.

Và cố nhiên, cũng như bạn, rất nhiều người câu hỏi uống thuốc phá thai có hại không? thực tế, phá thai bằng thuốc là 1 cách phá thai phổ biến hiện nay, đa số những cơ sở vật chất y tế chuyên khoa đều thực hiện cách thức này, song tính an toàn, công hiệu của cách này chỉ đích thực được đảm bảo lúc vận dụng tại cơ sở y tế uy tín, bác sỹ tay nghề cao, dày kinh nghiệm. ngược lại, một hạ tầng y tế không sở hữu tiếng tăm, các bác bỏ sỹ thiếu kinh nghiệm, trình độ giảm thiểu kèm theo sẽ đem lại gần như nguy hiểm cho thai phụ. Bởi phá thai là việc khiến tác động trực tiếp đến tử cung người nữ giới, vì vậy nếu như ko cẩn trọng, khả năng sinh sản sau này của bạn sẽ bị ảnh hưởng vĩnh viễn.

ngoài ra, sức khỏe của bạn như thế nào cũng sở hữu tác động rất to tới việc uống thuốc phá thai. những trường hợp không nên uống thuốc phá thai bao gồm; bị những vấn đề về tim mạch, thận, huyết áp, rối loàn đông máu hoặc sở hữu dị ứng có các thành phần của thuốc,…Nếu cố tình thực hành phá thai bằng thuốc, biến chứng không chỉ là vô cơ mà thậm chí còn tử vong giả dụ không xử lý ngay lập tức.

đặc thù, sở hữu trường hợp của bạn, nếu như tiêu dùng cách thức phá thai bằng thuốc, bạn sẽ phải ngưng cho con bú ít ra từ 7-10 ngày vì trong thuốc phá thai sở hữu các thành phần chống chỉ định có nữ giới đang cho con bú, có thể gây tác động xấu cho chất lượng sữa mẹ cũng như sự tăng trưởng của trẻ nhỏ.

thành ra nhằm mục đích là biết kiên cố mình nên thực hành phương pháp phá thai nào cho an toàn, uống thuốc phá thai mang hại ko, bạn nên tới cơ sở vật chất y tế chuyên khoa gặp bác sỹ nhằm mục đích là được giải đáp tận tường hơn. Tuyệt đối bạn không thể tự uống thuốc phá thai tại nhà vì rất nguy hiểm, cách thức này chỉ nên thực hiện khi với sự hướng dẫn và theo dõi của chưng sỹ chuyên khoa.

Chúc bạn mạnh khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét